Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Bồn Rửa Mắt Khẩn Cấp Chất Lượng Cao Hòa Bình

Bồn rửa mắt khẩn cấp trang bị để đảm bảo an toàn

Mắt là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể con người. Vì vậy chúng ta cần phải có những biện pháp để bảo vệ bộ phận” cửa sổ tâm hồn” này. Và bồn rửa mắt khẩn cấp đã ra đời với mục đích như thế. Nhằm giúp mắt được vệ sinh khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm. Bổn rửa được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực công nghiệp và một số lĩnh vực khác. Vậy bồn rửa mắt khẩn cấp là gì và có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng Bảo hộ xanh tìm hiểu nhé!
Bồn rửa mắt khẩn cấp WJH

Bồn rửa mắt là gì?

Hầu như khái niệm này có thể còn xa lạ với mọi người. Nhưng đối với dân kỹ thuật hay những ngành công nghiệp thì ắt hẳn nó rất quen thuộc.

Bồn rửa mắt khẩn cấp hay còn gọi là thiết bị rửa mắt khẩn cấp. Có lẽ cái tên đã nói lên hết những đặc điểm của sản phẩm đặc biệt này. Đây là thiết bị sử dụng cần thiết trong việc sơ cứu, rửa vết thương. Thiết bị bao gồm bồn và hai vòi rửa. Vòi rửa có thể gắn trực tiếp với nguồn nước. Chậu rửa có thể gắn trực tiếp với tường hoặc sử dụng loại bình chứa. Hai vòi rửa được thiết kế ngửa một góc 60 độ lên. Giúp có thể phun nước vào hai hốc mắt của người dùng. Vòi rửa có thiết kế nắp đậy để giữ gìn vệ sinh cho những lúc không dùng. Bồn rửa mắt có tác dụng vệ sinh mắt khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn, chất độc hại. Việc rửa nước nhằm vệ sinh và rửa sạch vết thương.

Ứng dụng của bồn rửa mắt khẩn cấp cao cấp

Bồn rửa mắt khẩn cấp

  • Được sử dụng chủ yếu trong những lĩnh vực tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và chất độc hại như công xưởng may mặc, xí nghiệp, gia công sắt thép, kim loại, gỗ, công trường xây dựng…
  • Những lĩnh vực sản xuất hóa chất, hằng ngày tiếp xúc thường xuyên với hóa chất như phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, phòng hóa học… Các lĩnh vực y tế, dược phẩm, thực phẩm…

Sản phẩm bồn rửa mắt khẩn cấp thông dụng

Bồn rửa mắt khẩn cấp SE – 580

Bồn rửa mắt
Là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Speakman, xuất sứ từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn ANSI Z35.8. Tin tưởng là lựa chọn cho người tiêu dùng.

Công dụng và đặc tính:

  • Được thiết kế tay cầm bằng thép không gỉ, dễ dàng cho việc sử dụng lâu dài.
  • Là sản phẩm treo tường.
  • Đầu phun có thể trực tiếp vào mắt tạo cảm giác dễ chịu.
  • Đạt tiêu chuẩn ANSI nên độ bền cao.

Hiện nay có rất nhiều loại với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn còn lo ngại không biết chọn sản phẩm nào thì hãy liên hệ Bảo hộ xanh. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ bạn nhiệt tình. Chúng tôi còn cung cấp những thiết bị phòng sạch khác như găng tay bảo hộ, quần áo bảo hộ… Hãy gọi cho chúng tôi khi cần nhé!

 

Nhận xét đã đóng.