Tin Tức

Bộ Tiếp Địa Di Động Tốt Nhất Cho Thợ Điện Ở Bình Định

Bộ tiếp địa di động – An toàn của mọi người

Bộ tiếp địa di động – An toàn của mọi người. Khi nói về điện, chúng ta cảm thấy rất bình thường. Nhưng đối với người thợ điện thì điện rất đáng sợ. Nếu bất cẩn thì có thể xảy ra tai nạn hay nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến chết người. Điện không thể thấy được vì nó không màu, không mùi, không vị. Nên chúng ta không biết nó đến và đi như thế nào. Để an toàn khi làm việc.Người thợ điện phải tuân thủ các quy định của ngành bảo hộ lao động như nội quy, chấn chỉnh,…Bên cạnh đó, trước khi làm việc trên lưới điện. Người thợ điện phải triển khai các bước theo đúng trình tự để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động. Trước hết  phải kể đến, bộ tiếp địa an toàn, là người bạn không thể tách rời của thợ điện.

bộ tiếp địa di động

Tính năng của bộ tiếp địa an toàn điện

Vì sao lại nói như vậy? Bởi vì nếu người thợ cắt điện nhầm thì bộ tiếp địa sẽ phát hiện ra sự nhầm lẫn khi thử điện. Nếu thợ điện đóng điện nhầm thì bộ tiếp địa sẽ làm động tác: ngắt mạch đường dây. Để bộ tiếp địa di động phát huy việc nâng cao hiệu quả bảo vệ. Khi làm tiếp đất di động người thợ phải thực hiện theo đúng quy định, trình tự. Thế nên, việc tự làm tiếp đất di động chắc chắn rất quan trọng. Vì họ đã tự cứu tính mạng của mình trong vô hình. Ngoài ra, đến thiết bị an toàn điện khác như: bút thử điện, sào thao tác điện, thảm cách điện,… cũng rất cần thiết cho người lao động.

bộ tiếp địa an toàn điện

Bộ tiếp địa di động ở Bảo Hộ XANH là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Chúng tôi cam kết cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín, giá cả hợp lý nhất, đặc biệt là bộ tiếp an toàn điện. Vì tương lai, hạnh phúc của bạn cũng như người thân của mình, hãy tin tưởng chọn Bảo Hộ XANH.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.