Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Biển Báo Hiệu, Biển Cảnh Báo, Tin Tức

Biển Báo Giao Thông Cảnh Báo Nguy Hiểm Ở Đồng Nai

Biển báo giao thông – sản phẩm an toàn giao thông

Biển báo giao thông là những biển báo sử dụng để đảm bảo an toàn giao thông. Được dựng ở ven đường giao thông, những nơi nguy hiểm có công trình đang thi công,… Để cung cấp thông tin và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Những loại biển báo thường gặp nhất là biển báo cấm, biển báo hiệu nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh. Giúp người tham gia giao thông tuân thủ đúng quy định mỗi con đường. Tránh được những mối nguy hiểm có thể gặp và không bị phạt.

Biển báo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa-nylon, tole tráng kẽm,… Với độ bền cao, chổng gỉ và khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt cao. Ngoài ra, biển báo cảnh báo an toàn được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình dạng khác nhau. Và có thể thiết kế riêng đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

biển báo gia thông

Một số loại biển báo công trình đang thi công

Có 2 dạng biển báo: cố định và tạm thời. Tùy vào vị trí, thời điểm mà lựa chọn biển báo giao thông cho phù hợp. Nơi thường xuyên thi công thì lắp biển tam giác giữ cố định tại địa điểm nơi thi công. Trường hợp thi công trong thời gian ngắn thì nên sử dụng di động để tiện di chuyển. Dưới đây là một số biển tham khảo:

Biển cảnh báo báo hiệu công trình đang thi công. Thường thấy ở trên đường có các tòa nhà đang xây hay các công trình sửa chữa đường. Cho bạn biết là đang có người làm việc và có nguy hiểm. Yêu cầu chạy chậm lại, quan sát để tránh những tai nạn, sự cố bất ngờ. Những con đường có biển này thường hay bị ùn tắc vì công trình chiếm một phần đường đi. Gây khó khăn khi di chuyển nhất là giờ cao điểm.

biển báo công trình thi công

Băng cảnh báo hiệu cáp ngầm các loại, giúp người đi đường tránh đi nguy hiểm về điện. Nhất la trong trời có mưa, dễ gây giật điện, bạn cần thật cẩn thận. Tránh xa hoặc lựa chọn con đường khác để đi nếu thấy cần thiết.

 băng báo hiệu

Biển báo hiệu hình tam giác. Cảnh báo cho bạn biết có nguy hiểm gần đây để có những biện pháp thay thế.

biển cảnh báo

Địa chỉ liên hệ mua thiết bị an toàn giao thông giao thông

Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các loại biển báo giao thông chất lượng. Ngoài ra còn có các thiết bị an toàn giao thông khác nữa. Biển cảnh báo nguy hiểm giá rẻ và chất lượng nhất với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Quý khách hàng và quý đối tác quan tâm tới sản phẩm xin vui lòng liên hệ. Với hotline công ty hoặc tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm trên website. Mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp nhanh nhất cho bạn.

Nhận xét đã đóng.