Kính Bảo Hộ Uy Tín, Kính Bảo Hộ Lao Động

Kính Bảo Hộ Mắt Cho Trẻ Em Khi Bơi Tại TP.HCM

Kính bảo hộ mắt cho trẻ em có cần thiết không?

Kính bảo hộ mắt cho trẻ em khi đi bơi là cần thiết. Mùa hè đang đến, những hồ bơi hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thú vị của các gia đình hay bạn bè thân thiết. Tuy nhiên nước tại hồ bơi cũng như nước mặn của biển rất dễ làm cho đôi mắt chúng ta. Đặc biệt là các bé dễ bị nhiễm vi khuẩn gây bệnh. Để đảm bảo sức khỏe cho các bé các bậc phụ huynh nên sắm cho con một chiếc kính bơi.

Tính năng của kính bảo hộ khi bơi

  • Với đầy đủ các màu sắc : xanh lam, xanh ngọc, hồng …. kèm theo hộp đựng sang trọng, tiện lợi chắc chắn làm cho các bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Dây đeo mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Dây đeo có thanh chỉnh độ dài dây giúp ôm vừa vặn với đầu.
  • Được làm từ chất liệu nhựa PP cực bền. Chất lượng kính bơi cực tốt. Mắt kính trong, không lóa. Dây nịt điều chỉnh linh hoạt giúp các bé thoải mái hơn trong khi bơi. Tròng kính ôm trọn lấy mắt, ngăn tối đa nước tràn vào làm cay mắt.
kính bảo hộ mắt
Kính bơi trẻ em cao cấp

Mua thiết bị bảo hộ uy tín ở đâu tại TP.HCM ?

Kính bơi chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho các bạn sản phẩm với  chất lượng tốt, giá cả phù hợp tại Tp.Hcm và bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936 852 898 để được tư vấn nhanh nhất. Hoặc qua website : baohoxanh.com để tham khảo tất cả các mẫu mã hiện có.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.