Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế

Bao Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Uy Tín Tại Đồng Nai

Bao tay bảo hộ là gì?

Bao tay bảo hộ là vật dụng vô cùng cần thiết để giảm thiếu tối đa những nguy hiểm từ môi trường làm việc đến đôi tay của người lao động. Đôi tay là nơi tiếp xúc nhiều mối nguy hiểm nhất khi làm việc. Vì vậy, khi có một vật dụng bảo vệ đôi tay là điều vô cùng quan trọng.
Mỗi môi trường làm việc sẽ có những mối nguy hại khác nhau, cho nên từng loại bao tay làm ra được làm từ chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng môi trường.

Các loại bao tay bảo hộ lao động phổ biến hiện nay

Tùy vào tính chất của từng công việc, mỗi bao tay sẽ tương ứng với khả năng bảo vệ khác nhau. Việc lựa chọn bao tay cho phù hợp đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là một số bao tay bảo hộ hiện nay:

Sản phẩm chống tĩnh điện:
Đây là vật dụng bảo hộ cho đôi bàn tay của bạn trong môi trường làm việc có tiếp xúc với dòng điện. Với chất liệu sợi cacbon chống tĩnh điện cao cấp, găng tay chống tĩnh điện.

Găng tay chống tĩnh điện
Găng tay chống tĩnh điện

Sản phẩm chống rung, va đập mạnh:
Găng tay chống rung và đập mạnh được đan sợi liền mạch, lòng bàn tay phủ Chloropene, giúp giảm rung chấn khi làm việc với các dụng cụ gây ra rung chấn mạnh như làm việc với máy cưa, máy cắt; máy khoan, . . .

bao tay bảo hộ chống rung
Găng tay chống rung, va đập mạnh

Sản phẩm chống cắt:
Găng tay chống cắt là thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế nhằm bảo vệ tay người lao động khỏi vết cắt hoặc vết xước trong quá trình làm việc với vật sắc nhọn: loại dao nhọn, lưỡi lam, kim loại, thủy tinh, tấm sắt, tấm lưới hoặc gốm sứ hoặc các công cụ sắc nhọn như dao, kéo,…

Găng tay bảo hộ chống cắt
Găng tay chống cắt

Cơ sở cung cấp bao tay lao động uy tín hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở phân phối các sản phẩm bảo hộ nhưng chất lượng không được đảm bảo. Nếu bạn còn đang phân vân không biết phải lựa chọn cơ sở nào. Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bảo hộ, bạn có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm này đều đã được qua kiểm tra. Về tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Ngoài ra còn cả tiêu chuẩn bảo hộ an toàn ở nước ngoài nữa. Những vấn đề của bạn đã có chúng tôi giải quyết. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn cụ thể nhé!

Nhận xét đã đóng.