Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Chống Hóa Chất

Kính Chống Hóa Chất Bảo Vệ Mắt Được Khuyên Dùng Tại Lào Cai

Kính chống hóa chất được sử dụng khi nào ?

Kính chống hóa chất là một sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là loại kính bảo hộ được người tiêu dùng tin tưởng là lựa chọn.

kính chống hóa chất cao cấp

Loại kính này có thể sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau. Chẳng hạn như trong phòng thí nghiệm, nhà máy sản xuất, công trường… Với mục đích bảo vệ mắt của người lao động. Tránh được sự tiếp xúc trực tiếp của mắt với hóa chất, axit, chất độc hại và hơi độc. Việc này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm khả năng làm việc. Nếu không sử dụng kính bảo hộ thì mắt sẽ bị ảnh hưởng và gây dị tật cho sau này.

Kính bảo hộ lao động chống axit có cấu tạo như thế nào?

– Kính bảo hộ được làm từ chất liệu polycarbonate siêu bền bỉ.
– Ốp tròng kính bản to có chức năng giúp chống trầy xước ở mặt kính bảo hộ.
– Khung kính được làm từ vật liệu PVC có tính đàn hồi, có độ co dãn và giúp ôm khít khuôn mặt người dùng.
– Gọng kính được thiết kế màu đen hoặc màu trong suốt. Kính có góc xoay và có thể điều chỉnh được độ dài của gọng kính.
– Dây đeo được thiết kế bằng dây thun co giãn vòng ngang qua đầu. Kết hợp sử dụng dây thun giúp cho kính bảo hộ có thể vừa với kích cỡ đầu của tất cả mọi người. 
– Màu kính trong suốt giúp người lao động có thể nhìn thấy rõ mọi vật xung quanh. Và đồng thời có thể giúp người dùng tránh được khí độc khi sử dụng.

kính chống hóa chất cấu tạo

Ưu điểm của kính bảo hộ cao cấp chống hóa chất

– Kính còn chống được hóa chất, hơi sương, hơi nước và chống bụi. Chống lóa, chống hấp thụ tia cực tím. Ngăn cản hoàn toàn các côn trùng, bụi bẩn, dị vật, rác,.. bay vào mắt.
– Đặc biệt chống tĩnh điện tốt, thích hợp dùng trong phòng thí nghiệm.
– Thiết kế của kính trong suốt, gọn nhẹ và không gây cản trở tầm nhìn. Vì có góc nhìn rộng, không bị giới hạn tầm nhìn giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài.
– Tròng kính ôm sát mắt, dây đeo được thiết kế có thể điều chỉnh thích hợp với tất cả người sử dụng
– Khe kính được thiết kế để có thể chống các chất lỏng lọt vào kính. 
– Có tích hợp mắt kính dành cho người bị cận thị. Khi mang sẽ không gây mỏi mắt khi đeo trong thời gian dài.

kính chống hóa chất màu xám
kính chống hóa chất xám đỏ

Chọn mua kính bảo hộ lao động chống hóa chất tại Bảo Hộ Xanh

Tùy thuộc vào chất liệu và công dụng của từng loại kính khác nhau. Khách hàng nên cân nhắc chọn lựa thật kỹ lưỡng để sử dụng vào những mục đích và môi trường làm việc khác nhau. Bảo Hộ Xanh chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cơ sở bán kính bảo hộ đạt chất lượng cao và uy tín. Đảm bảo vừa an toàn khi sử dụng và vừa có giá thành phù hợp với túi tiền của mỗi người.
Hãy truy cập Website của baohoxanh để tham khảo và chọn lựa những mẫu kính phù hợp. Bạn có thể nhấc máy lên và alo vào Hotline/zalo để đặt hàng hoặc liên hệ qua Email sẽ được tư vấn tận tình.

Nhận xét đã đóng.