Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở, Áo Đồng Phục Lớp, Đồng Phục

Áo Sơ Mi Trắng Bị Ố Vàng, Đừng Lo Đã Có Cách!

Dù con trai hay con gái. Áo sơ mi trắng hầu như không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Trên bảng màu, dường như màu trắng vẫn đứng vững và tạo được điểm nhấn riêng biệt.

Sơ mi trắng đi chơi
Áo Sơ Mi Trắng Bị Ố Vàng, Đừng Lo Đã Có Cách!

Áo Sơ Mi Màu Trắng Thật Sự Khác Biệt

Màu trắng, đại diện cho sự tinh khiết, quý phái, giản dị. Khi mặc một chiếc áo sơ mi trắng. Nó luôn giúp người đó toát lên sự nổi bật đặc biệt. Khác với những màu nổi khác. Màu trắng như muốn nói rắng nó thật bình thường, và bình thường nhưng không hề tầm thường. Từ xưa đến nay, các doanh nghiệp luôn chọn màu trắng để làm đồng phục cho công ty mình. Các ngành nghề như: bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản, hay các ngành dịch vụ khác. Màu trắng dường như là màu chủ đạo trên người. Lý do là vì nó mang lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Sơ mi trắng công sở
Áo Sơ Mi Trắng Bị Ố Vàng, Đừng Lo Đã Có Cách!

Không chỉ trong công việc. Áo sơ mi trắng dường như có thể xuất hiện ở bất kì đâu. Ở bữa tiệc sang trọng hay bình dân. Ở nơi vui vẻ hay đau thương. Nếu một ngày bạn bước ra ngoài và không biết nên mặc gì. Cứ khoác một chiếc sơ mi trắng đi. Chắn chắn sẽ phù hợp mà.

Và như thế bạn đã muốn có ngay một chiếc sơ mi trắng trong tủ quần áo của mình chưa?.

Màu trắng đúng là rất tiện trong việc lựa chọn cũng như phối đồ. Nhưng cùng với đó là những bất tiện mà mình tin rằng nhiều bạn đã từng rất đau đầu. Đó là gì?

Sơ Mị Trắng Tinh Khiết Nhưng Dễ Bị Vấy Bẩn

Một trang giấy màu đen và bạn chấm những chấm trắng lên đó. Bạn sẽ thấy một trang giấy màu đen. Thế còn trang giấy trắng thì sao? Chấm một chấm đen lên đó. Thứ bạn nhìn thấy chỉ là dấu chấm đen đó mà thôi. Sơ mi trắng cũng vậy. Bạn mặc một chiếc áo sơ mi màu trắng ra ngoài. Chỉ cần một vết bẩn nhỏ xuất hiện trên áo thôi. Cũng đã đủ khiến người ta chú ý đến. Thật khó để giữ chiếc áo của chúng ta luôn trắng sáng như lúc mới mua.

Đặc biệt trong trường hợp bạn phải đi ra ngoài nhiều, đổ mồ hôi khiến áo bị ố vàng. Hay làm những công việc khó tránh được việc vết bẩn dính lên áo. Thậm chí việc bạn để chiếc áo trắng trong tủ đồ quá lâu. Việc đó cũng khiến màu trắng của áo bị giảm xuống rõ rệt.

Sơ mi trắng dính ố vàng

Đúng là rắc rối phải không. Nhưng cũng vì màu trắng đại diện cho sự tinh khiết. Mà đã là tinh khiết thì nó rất dễ bị vấy bẩn. Nhưng thật may mắn. Không giống như con người chúng ta. Con người khi bị vấy bẩn thì rất khó để có thể làm sạch sẽ lại như lúc đầu. Nhưng sơ mi trắng thì không. Mình sẽ chia sẻ một số cách khi áo sơ mi trắng của bạn gặp phải những vấn đề như ố vàng. Chắc chắn chiếc áo của bạn sẽ trắng sáng lại như lúc mới mua luôn.

Những Cách Khiến Áo Sơ Mi Trắng Như Mới Mua

Trước tiên, dù bạn có sử dụng cách gì đi chăng nữa. Thì hãy nhớ rằng luôn phơi áo của bạn ở nơi nhiều ánh sáng. Và hãy hạn chế ngâm chiếc áo của bạn trong thuốc tẩy. Đúng thật là thuốc tẩy giúp bạn tẩy các vết bẩn một cách nhanh chóng. Nhưng bên cạnh đó, thành phần của thuốc tẩy là các chất hóa học. Việc sử dụng nhiều lần khiến cho chiếc áo của bạn mau hỏng hơn. Cứu giúp một người bị vấy bẩn nhưng lại khiến tuổi thọ của họ giảm đi. Đáng suy ngấm đúng không nào.

Những nguyên liệu có ngay trong nhà bạn

Muối ăn

Chắc chắn là thứ mà trong căn bếp mỗi gia đình đều có. Và bạn cũng không ngoại lệ. Khi chiếc áo trắng bị ố vàng bạn hãy xuống bếp. Lấy một lượng muối vừa đủ và xoa đều lên chổ bị ố vàng. Sau đó chà mạnh rồi giặt lại với bột giặt. Vết ố trên áo phần lớn là do mồ hôi. Chính vì thế mà muối sẽ giúp phân giải protein. Giúp áo trở nên trắng sáng như mới.

Kem đánh răng

Cũng giống như muối ăn, kem đánh răng có tác dụng đánh tan các vết ố trên áo. Lấy một lượng kem vừa đủ, xoa đều lên chổ bị ố rồi chà mạnh. Sau cùng là giặt chung với bột giặt. Lưu ý là sữ dụng nước nóng sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Nước giấm hoặc nước cốt tranh

Đổ trực tiếp giấm hoặc nước cốt tranh vào ngâm áo trong 15-20 phút. Sau đó lấy áo giặt lại với bột giặt và nước nóng.

Thuốc kháng sinh

Nghe hư cấu đúng không. Nhưng đúng là vậy đấy. Thuốc kháng sinh rất hiệu quả trong việc khử ố và các mùi hôi do mồ hôi gây ra. Nghiền thành bột và cho vào nước ngâm chung với áo khoảng 15-20 phút. Sau đó cũng lấy ra giặt lại với bột giặt và nước nóng.

Dùng banking soda

Trộn soda vào một cốc nhỏ, đổ vào ngâm đồ tầm 15-20 phút. Sau đó lấy ra giặt lai với bột giặt và nước nóng.

Và lưu ý cuối cùng. Đối với mỗi loại vải thì sẽ có nhiệt độ nước thích hợp. Với các loại vải thông thường, nước ấm giúp các yếu tố trong bột giặt linh hoạt hơn trong việc lôi kéo vết ố bẩn ra khỏi nách áo. Tuy nhiên đối với chất liệu lụa hay len, để tránh tổn hại chất lượng vải, bạn nên dùng nước lạnh.

Đó là tất cả những gì mình muốn chia sẽ. Nếu thử tất cả các cách trên. Nhưng chiếc áo sơ mi trắng của bạn vẫn không hết vấy bẩn. Chỉ còn cách cuối cùng đó là bạn hãy lựa cho mình một chiếc áo sơ mi trắng mới nhé.

Và trong trường hợp bạn vẫn đang phân vân chưa biết mua ở đâu. Thì Bảo hộ Xanh là địa điểm bạn có thể cân nhắc. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo vừa ý nhất. Đặt biệt giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bạn chỉ cần ngồi nhà và chúng mình sẽ mang chiếc áo mới đến cho bạn.

Nhận xét đã đóng.