Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Sơ Mi Thời Trang Cách Điệu Số 1 Hiện Nay

Áo sơ mi là từ lâu đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Nó đã trở thành nét văn hóa của con người hiện đại. Đó là văn hóa của hội nhập, của hiện đại và sự thanh lịch. Phải thừa nhận rằng trang phục giúp chúng ta xuất hiện đàng hoàng trong mọi hoàn cảnh là áo sơ mi. Giảng đường, công sở, cơ quan nhà nước cho đến lễ lạt, tiệc tùng hoặc picnic đều là những nơi bạn có thể cùng sơ mi tự tin xuất hiện.

Áo sơ mi thời thượng
Áo sơ mi trắng

Ý nghĩa của áo sơ mi

Đây có thể được xem như một loại trang phục phổ biến, gắn liền với nền văn hóa con người hiện đại. Đối tượng sử dụng đều được sử dụng trong các trường hợp trang trọng. Chẳng hạn như áo sơ mi trắng thực tế được xếp vào nhóm trang phục kinh điển,  không bao giờ lỗi nhịp với thời trang. Đơn giản và tinh tế chính là cụm từ đúng nhất khi nói về thiết kế này. Nó góp phần tạo nên khoảnh khắc xinh đẹp trong mắt đối phương.

Áo sơ mi có ý nghĩa gì?
Áo sơ mi công sở

Vẻ đẹp tinh hoa của chiếc áo sơ mi

Sơ mi tạo nên vẻ chững chạc, lịch thiệp cho người mặc. Đặc biệt là sơ mi trắng. Trang phục này tạo nên phong thái, khí chất mạnh mẽ dành cho quý cô hay một chàng trai. Kể cả khi họ có kết hợp cùng bất kỳ phụ kiện sang trọng nào khác. Món đồ này luôn là lựa chọn đầu tiên dành cho bất kỳ ai và hầu hết mọi độ tuổi đều phù hợp. Vì lẽ đó, chiếc áo sơ mi trắng tồn tại trong tủ đồ mà không bao giờ có dấu hiệu lỗi thời.

Nhiều chuyên gia từng nhận định người phụ nữ quyến rũ nhất khi diện một chiếc áo sơ mi trắng của đàn ông. Ngược lại, chiếc áo sơ mi trắng cũng khiến nam giới trông thu hút và tạo được sự tin tưởng cho người đối diện.

Áo sơ mi nam nữ
Áo sơ mi và vẻ đẹp của nó

Các kiểu áo sơ mi thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay

Trang phục sơ mi thời trang cho nữ công sở

Những chiếc áo sơ mi nữ công sở thời xưa khá thô sơ và đơn giản. Chủ yếu là sơ mi trắng thoải mái, không họa tiết cầu kỳ. Nhưng đến thời nay, rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ được thay đổi để phù hợp ngành nghề công việc. Chúng tạo sự chuyên nghiệp, phong thái tự tin cho nhân viên. Được nhiều công ty đầu tư sử dụng như đồng phục đi làm. Bên cạnh đó, một bộ phận nữ giới rất chịu khó đầu tư vào trang phục đi làm, đặc biệt là sơ mi – set đồ không thể thiếu nơi công sở. Đây là item áo sơ mi thời trang cho các nàng diện đi làm

Trang phục sơ mi voan kiểu hàn quốc

Thời trang “xứ sở kim chi” luôn là xu hướng mà chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích. Trang phục sơ mi voan kiểu hàn quốc luôn là set đồ phải có trong tủ đồ của bất kỳ ai. Trang phục thể hiện sự nữ tính và mềm mại. Nó đem lại sự thoáng mát nhờ chất vải thoáng khí, độ mỏng nhẹ nên tạo cảm giác nhẹ tênh cho người mặc. Áo có đặc điểm không bị nhăn khi sử dụng hay sau khi giặt nên được nhiều chị em yêu thích.

Trang phục sơ mi cao cấp nam rộng rãi không gò bó

Sơ mi kiểu này rất giống sơ mi nguyên bản hay thường được gọi là sơ mi cổ điển. Chúng xuất hiện khá rộng so với cơ thể người mặc, tạo nên vẻ trang nghiêm và đứng đắn. Đây là kiểu áo rất thịnh hành vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Màu áo sơ mi nam này rất đa dạng, được ưa chuộng nhiều nhất là màu trắng.

Chất liệu phù hợp để may áo sơ mi

Vải kaki

Vải kaki là loại vải được dệt từ nhiều nguyên liệu khác nhau như cotton hay các nguyên liệu tổng hợp. Các sợi vải được dệt chặt chẽ với nhau. Vì mật độ sợi vải cũng rất dày nên khi sử dụng để may áo sơ mi dường như có độ bền rất cao.

Vải Oxford

Những chiếc áo sơ mi được dệt từ sợi vải Oxford thường có đặc điểm là khá thô nặng. Tuy nhiên, chúng có độ bền chắc nhất trong các loại vải với đặc điểm giữ ấm tốt. Người ta thường dùng những chiếc áo này để mặc hàng ngày mà không hợp trong những sự kiện sang trọng. Vì nó thể hiện tính giản dị, bình dân, không quá cầu kỳ.

Vải Twill

Loại vải này có kết cấu vải chéo, vô cùng bền chắc. Chất liệu của vải mềm mại và vô cùng mát. Do vậy người ta thường bị nhầm với áo lụa. Áo không nhăn và rất dễ giặt là, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nên thường được dùng trong các sự kiện quan trọng.

Vải lụa

Vải lụa cũng là chất liệu được rất nhiều chị em ưa chuộng để may trang phục sơ mi. Vì sự mềm mại mà vải lụa đem lại, chiếc áo sơ mi sẽ trở nên phá cách hơn. Từ đó giúp chị em trông quyến rũ và tự tin hơn. Trang phục sơ mi vải lụa cũng là loại trang phục phổ biến. Chúng được nhiều diễn viên múa, hay những bạn thường xuyên trình diễn trên sân khấu lựa chọn. Với mục đích tạo sự nổi bật và tăng thêm đường nét uyển chuyển cho cơ thể.

Nên chọn may áo sơ mi tại đâu?

Bảo Hộ Xanh là thương hiệu uy tín, chuyên may mặc các thể loại trang phục. Trong đó có áo sơ mi. Chúng tôi luôn hướng đến xu hướng thời trang sang trọng, lịch lãm. Những chiếc áo sơ mi của Bảo Hộ Xanh luôn đáp ứng và hài lòng được nhu cầu của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.