Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Công Sở, Đồng Phục

ÁO SƠ MI NỮ: 6 TIPS MIX CỰC CHẤT, KHÔNG PHẢI AI CŨNG MÁCH CHO BẠN

Có rất nhiều cách để biến hoá tủ đồ trở nên thú vị hơn chỉ với một chiếc áo sơ mi nữ trắng. Nó thực sự là một trang phục cần thiết để trông tuyệt vời ở bất cứ đâu với quần công sở. Hơn thế nữa, bạn sẽ trông thật năng động với chiếc váy jeans trong buổi hẹn cuối tuần.

Cho dù chiếc áo được làm từ cotton mịn hay lụa, kiểu cài cúc hợp thời sẽ khiến mọi bộ trang phục trở nên sành điệu ngay lập tức. Bạn có thể kết hợp áo với quần âu và áo blazer đi làm. Bạn có thể nhét nó vào quần jean, đi giày thể thao và sắp xếp danh sách việc cần làm vào cuối tuần. Thắt nút, buộc tay áo, bất kể phong cách nào… Bất kể thời điểm trong năm, bạn không thể không diện sơ mi trắng. Dưới đây là 6 tuyệt chiêu phối đồ tuyệt vời xoay quanh món đồ thời trang được yêu thích này. Đọc tiếp để biết những ý tưởng về cách mặc áo sơ mi trắng đi làm, hẹn hò hoặc cuối tuần nhé . 

Áo sơ mi nữ + quần tây công sở

Một công thức mặc đẹp khác đáng thử, đó là tuyệt chiêu áo sơ mi mix cùng quần cạp cao nhé! Kiểu trang phục này không chỉ khiến vẻ ngoài phóng khoáng, thanh lịch hơn. Không những thế, nó còn mang đến cho nó một đặc ân riêng:  hack dáng một cách siêu đỉnh. Đây cũng là lý do vì sao các cô gái Hàn thường “lăng xê” cách kết hợp này vì chúng có vẻ ăn gian  được kha khá chiều cao.

Áo sơ mi nữ quần tây

Vào những ngày hè Sài Gòn oi bức, nàng không muốn diện những bộ đồ khoe da cháy bỏng. Nên mix cùng áo sơ mi tay ngắn và quần linen. Nó sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn. 

Áo sơ mi nữ kiểu cách + quần Jeans

Quả thật không sai khi nói rằng quần jean là item của các cô gái rất nên phải nên sở hưu. Hơn thế nữa, còn là “một nửa” hoàn hảo của mọi phong cách, kể cả áo sơ mi. Vì vậy, khi sử dụng công thức cơ bản, nó không bao giờ bị lỗi mốt. Điều này mang đến cho bạn một bộ trang phục vừa thanh lịch, vừa chỉn chu nhưng lại trẻ trung, năng động. Bạn trông sang trọng hơn ở văn phòng với một chiếc áo sơ mi màu trung tính hoặc màu pastel kết hợp với quần jean ống rộng hoặc thẳng. Dễ dàng được khen là sành điệu khi xuống phố.

Thời trang hoa là xu hướng mà bao nhiêu vẫn không bao giờ lỗi mốt. Các chị em có thể kết hợp áo sơ mi hoa thắt eo với một chiếc quần jeans tối màu. Tổng thế vẫn đẹp mà không cần thêm bất kì phụ kiện nào cả.

Áo sơ mi nữ hoa và quần jeans tối màu

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc + chân váy

Áo sơ mi trắng form rộng phối cùng chân váy xinh xắn mang đến cho bạn một outfit bắt mắt. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp với váy ngắn hoặc váy dài tuỳ ý, điều đó phụ thuộc vào gu thời trang và thẩm mĩ của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, đây là tips phối đồ trẻ trung, xinh xắn mà ai cũng có thể cân được. Vào những ngày không biết mặc gì, hãy cứ thử phối áo sơ mi và chân váy nhé.

Áo sơ mi nữ váy Jeans

Thật ngọt ngào… Sự kết hợp giữa áo sơ mi tay phồng có thiết kế dễ thương và váy caro xanh trắng. Phối cùng một chiếc túi màu hồng xinh xắn làm tăng thêm vẻ ngọt ngào cho outfit này.

Áo sơ mi nữ trắng váy caro

Áo sơ mi trắng + quần short

Vào những ngày nắng nóng mà bạn muốn diện những bộ quần áo nhẹ nhàng để đi dạo phố thì bạn nên mặc gì? Gợi ý dành cho bạn là phối áo sơ mi và quần short. Với thủ thuật này, bạn có thể mặc hoặc không. Trong khi bạn sơ mi form rộng sẽ khiến bạn trông mềm mại và nữ tính hơn, thì chiếc quần short sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài và làm cho tổng thể trông năng động hơn.

Bạn muốn mặc đẹp để cùng check in quán cà phê mới cùng hội chị em? Và bạn không biết mix đồ? Sao không thử phối ngay một chiếc áo sơ mi màu trung tính cùng với quần short màu be. Sau đó chọn những phụ kiện như thắt lưng da, đồng hồ và túi da nâu. Outfit này giúp các nàng trông nữ tính mà không kém phần năng động trong phong cách cổ điển này.

Áo sơ mi nữ short xanh năng động

Áo sơ mi nữ trắng + Blazer

Tất cả items này đều là những món đồ cơ bản cần thiết trong tủ đồ của mọi cô gái. Kết hợp lại, bạn sẽ có được tổng thể  một bộ trang phục không bao giờ lỗi mốt và tăng thêm vẻ thanh lịch lên gấp bội  lần.

Áo sơ mi nữ Blazer nhẹ nhàng

Trông thật dễ thương khi kết hợp áo sơ mi với váy chấm bi. Kết hợp thêm một chiếc áo blazer màu be sang trọng, thêm cả túi xách đen đơn giản. Tổng thể vừa đơn giản, vừa sang trọng. 

Tận dụng áo sơ mi như áo khoác

Ngoài việc kết hợp với chân váy và quần jean. Bạn cũng có thể mặc bên ngoài cả cây layer trông tinh tế và thanh lịch hơn. Công thức này phù hợp cho những ngày bạn muốn diện áo hai dây nhưng ngại hở. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài thôi cũng khiến mọi thứ trở nên khác biệt. Các bạn muốn outfit đẹp như gái Hàn mà không bị cứng đơ thì nên áp dụng thêm nhé.

Áo sơ mi nữ khoác ngoài

Những cô nàng ngọt ngào không phải lúc nào cũng chọn những trang phục màu hồng. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng ngọt ngào, kết hợp cùng outfit nữ tính. Không cần cầu kì mà nàng đã quá đỗi ngọt ngào rồi đấy.

Mua áo sơ mi nữ cao cấp ở đâu?

Bảo Hộ Xanh tự tin là công ty uy tín lâu năm trên thị trường có giàu kinh nghiệm về may mặc . 

Hãy liên hệ ngay đến thông tin liên lạc bên dưới để được tư vấn . Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi hưởng chiết khấu ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét đã đóng.