Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Sơ Mi Kiểu Và Những Kiểu Phối Đồ Thời Trang

Áo sơ mi kiểu là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ. Đặc biệt những người yêu thích thời trang thanh lịch. Những người làm công sở hay những tín đồ thời trang. Áo sơ mi đơn giản nhưng cực dễ phối đồ. Hãy cùng nhau khám phá những cách phối đồ cực thời trang cùng áo sơmi nhé!

Áo sơ mi là gì?

Áo sơmi là kiểu áo đã có từ lâu đời. Lịch sử của chiếc áo sơmi trải qua nhiều thăng trầm. Từ lúc chỉ là một chiếc áo lót mặc bên trong những người lính. Đến là chiếc áo của giới quý tộc. Và cho đến ngày hôm nay, chiếc áo sơmi đã trở thành món đồ thời trang làm điên đảo thế giới. Có thể diện từ phong cách thường ngày cho đến trang trọng. Vừa đủ lịch sự, vừa đủ trẻ trung.

áo sơ mi kiểu nam tính

Áo sơmi là dạng chiếc áo kiểu có cổ. Có thể tay ngắn hoặc dài. Áo sơmi qua nhiều năm tháng không chỉ dừng lại ở kiểu dáng cổ điển thông thường. Mà còn được cách tân với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một vài chi tiết nhỏ phần tay áo, cổ áo hay chiếc cúc cũng làm áo sơmi trở nên cực kì đặc biệt. Chính vì thế mà áo sơ mi càng ngày càng được phổ biến và ưa chuộng.

Mặc áo sơ mi như thế nào để trông vừa vặn?

Một bộ trang phục để nói đẹp và phù hợp chính là một bộ trang phục vừa vặn. Một chiếc áo dù đắt tiền nhưng không tôn lên được vẻ đẹp hay không phù hợp với bạn. Thì sẽ không tôn lên được giá trị của trang phục và của chính bạn. Chính vì thế, với áo sơ mi. Dù là chiếc áo basic nhất, cũng phải lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Những điều cần chú ý khi lựa chọn áo sơ mi kiểu là:

Phần cổ áo của áo sơ mi kiểu

cổ áo chính là phần trung tâm nhất. Mặc một chiếc áo với cổ quá ôm sẽ khiến bạn khó chịu và khó vận động. Chính vì thế nên lựa chọn một chiếc cổ áo có độ rộng vừa phải. Có một mẹo để chọn được cổ áo sơ mi nam phù hợp là thử nhét 2 ngón tay vào phần cổ áo. Nếu vừa 2 ngón tay, đó chính là chiếc sơmi dành cho bạn.

Phần ngực áo

Ngực áo cũng cực kì quan trọng và gây chú ý nhất khi người đối diện nhìn vào bạn. Chiếc áo sơ mi kiểu phù hợp chính là phần ngực áo vừa vặn và ôm vừa vào ngực bạn một cách gọn gàng.

Phần thân áo

áo sơ mi kiểu cá tính

Lựa chọn một dáng áo phù hợp. Nếu bạn có vóc dáng chuẩn, bạn có thể chọn một dáng áo slim fit để vừa với dáng người. Tuỳ theo môi trường và cơ thể mà hãy chọn một kiểu dáng phù hợp. Đừng quá ép buộc bạn phải chạy theo số đông nào đấy.

Phần vai

Vai áo cũng chiếm phần không nhỏ quyết định nên vẻ đẹp của chiếc áo. Phần vai ôm suông theo thân người. Không quá nhỏ hoặc rộng. Phần đường may vai áo phải đặt đúng điểm giao giữa vai và bắp tay là đẹp nhất.

Các dáng áo sơ mi đẹp thông dụng

Áo sơ mi kiểu Aloha

Chiếc áo sơ mi aloha kiểu dáng áo trẻ trung nhất. Với thiết kế áo giống với áo sơ mi cổ điển. Nhưng thường sẽ được làm dạng oversized. Màu sắc sặc sỡ và hoạ tiết mùa hè đặc trưng tại Hawaii. Kiểu dáng này thường được mặc khi đi biển, lấy cảm hứng từ Hawaii với hoạ tiết như cây cọ, bãi biển, hoa dâm bụt,… Kiểu dáng áo thường là tay ngắn và phần cổ V. Phần nút thường đính từ ngực áo trở xuống. Kiểu dáng phóng khoáng và tươi trẻ là đặc trưng của áo sơmi Aloha.

áo sơ mi kiểu aloha

Áo sơ mi kiểu bóng chày

Kiểu áo khoác ngoài được các cầu thủ bóng chày ưa chuộng. Áo sơ mi bóng chày có thiết kế đặc biệt hơn. Chính là phần áo không có cổ và nút thiết kế đơn giản, ít nút áo.

Áo sơ mi Camp shirt

Áo sơ mi Camp shirt hay còn gọi áo sơ mi cổ Cuba. Thường có phần cổ áo mềm và tay áo ngắn. Màu sắc sặc sỡ tươi sáng và bắt mắt. Áo là dạng informal nên thường không đóng thùng. Được diện trong các buổi tụ họp gia đình. Không khí thoải mái hay tiệc tùng cùng bạn bè. Kiểu áo này gần giống với áo sơ mi kiểu Aloha nhưng ít sặc sỡ hơn và phần cổ áo có phần mềm hơn.

Áo sơ mi kiểu casual

Đây là kiểu áo sơ mi mặc hằng ngày được giới trẻ ưa chuộng. Kiểu dáng gần giống với áo sơ mi cổ điển nhưng có đang dạng chất liệu hơn. Dùng mặc hằng ngày, mặc khoác hay mặc trang phục công sở đều phù hợp.

Áo sơ mi kiểu Dress shirt

Đây chính là chiếc áo của các quý ông sành điệu. Áo sơ mi này thường được mặc trong các dịp quan trọng, đi tiệc. Mặc cùng những bộ suit lộng lẫy. Cho vẻ ngoài đầy nam tính và lịch lãm.

Mua áo sơ mi nam chất lượng ở đâu?

áo sơ mi

Áo sơ mi chính là kiểu dáng mà các quý ông nào cũng nên có. Áo sơ mi kiểu không hề đơn điệu. Dù bạn có theo đuổi phong cách gì thì vẫn có thể mặc lên mình những chiếc áo sơ mi kiểu thật sành điệu.

Nếu bạn là dân văn phòng, càng không thể bỏ qua món đồ thời trang văn phòng như vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi bán đồng phục công sở chất lượng. Đừng ngần ngại ghé đến Bảo Hộ Xanh.

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại áo sơmi, áo kiểu công sở thời trang nhất. Đủ mọi kiểu dáng và giá thành để bạn lựa chọn. Hãy ghé đến Bảo Hộ Xanh để mua sắm cho mình một chiếc áo phù hợp nhé.

Nhận xét đã đóng.