Đồng Phục Bếp, Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn

Áo Bếp Nam Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt May

Bếp được xem là một ví trí quan trọng trong các đơn vị kinh doanh về âm thực. Ngày nay, mọi người để ý và chú trọng đến mọi bữa ăn của mình hơn. Đi cùng với chất lượng món ăn thì hình ảnh người đầu bếp cũng rất quan trọng. Vì vậy mà lương của mỗi đầu bếp đều không bao giờ thấp. Vì trách nhiệm của bạn với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực này. Họ có thể là đại diện cho cả một nhà hàng. Do đó các doanh nghiệp rất đầu tư việc xây dựng hình ảnh của đầu bếp với trang phục bếp cụ thể là áo bếp nam.

Trước khi chúng ta tìm hiểu những lưu ý khi đặt may sản phảm thì chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của đồng phục dành cho người đầu bếp nha.

Định nghĩa áo bếp nam

Đối với các ngành nghề, họ luôn có đồng phục riêng. Ví dụ như bác sĩ, bác sĩ xây dựng,… tất nhiên đầu bếp cũng không ngoại lệ. Ngay cả chiếc áo bếp cũng giúp bạn phân biệt được ai là bếp trưởng, đâu là bếp phó. Áo bếp từ thời đại này được nghiên cứu kỹ lưỡng và có chất lượng cao. Được thiết kế để giúp các đầu bếp cảm thấy thoải mái trong khi chế biến các món ăn. Khi khoác lên mình chiếc áo bếp, họ có trách nhiệm tạo ra những món ăn chất lượng, bổ dưỡng, đẹp mắt để làm hài lòng thực khách.

Áo đầu bếp nam chất lượng
Ý nghĩa của đồng phục bếp

Áo đồng phục màu trắng vẫn là tiêu chuẩn cho đồng phục đầu bếp vì nó tượng trưng cho sự sạch sẽ và chuyên nghiệp. Chiếc áo này được may với tay dài và được làm từ vải cotton 2 lớp phản xạ nhiệt giúp bảo vệ người đầu bếp khỏi lửa, khói, dầu và sức nóng của các dụng cụ nấu nướng thông thường khi chế biến. Áo trắng cũng dễ giặt hơn khi bạn sử dụng bột giặt để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, khi đó áo không những sạch mà còn trắng hơn, trong khi các màu khác sẽ bị phai, để lại những mảng sáng tối khác nhau trên áo, trông rất khó coi.

Ngày nay, cũng rất nhiều chủ nhà hàng khách sạn in logo và slogan trên áo nhằm quảng bá hình ảnh nhà hàng đối với khách hàng.

Áo bếp nam may sẵn giá hợp lý
Áo bếp nam với nón và tạp đề

Đầu bếp không chỉ được trang bị áo bếp nam mà họ cần phải có thêm mũ, khăn quàng, tạp dề, …..

Những chi tiết cơ bản cần lưu ý khi đặt may sản phẩm

Không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục dành cho người đầu bếp. Hình ảnh của người đầu bếp có thể đánh giá được sự chú trọng trong việc kinh doanh của doanh nghiệp. Các chủ nhà hàng khách sạn thường có sự đầu tư chất lượng cho các đầu bếp của họ. Áo bếp may sẵn cũng được các doanh nghiệp quan tâm. Những điều cần lưu ý khi đặt may sản phẩm mà các doanh nghiệp phải quan tâm sau đây.

Tay áo bếp

Chi tiết tay áo là một phần rất quan trọng và đặc biệt khi may áo bếp. Các thiết kế tay áo đồng phục bếp thường có cổ cứng, dễ bẻ, dễ gập hoặc tay ngắn. Vì trong quá trình nấu, nếu không muốn thức ăn dính vào còng gây mất vệ sinh, các đầu bếp thường có thói quen bẻ măng. Vì vậy, tay áo ngắn là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu cơ thể ra nhiều mồ hôi, đừng chọn áo quá ngắn, mồ hôi sẽ không được thấm hút mà rơi tự do, dễ rơi vào thức ăn làm mất vệ sinh.

Áo bếp nam giá cả hợp lý
Áo bếp tay ngắn

Cổ áo bếp

Cũng giống như thiết kế cổ tay áo, cổ áo được thiết kế khá nhỏ gọn so với các loại đồng phục khác và hơi ôm sát cổ. Một phần là nét đặc trưng của áo đầu bếp, một phần nó cũng mang ý nghĩa giúp trang phục. Mặc đẹp và vừa vặn cũng thể hiện sự trẻ trung, sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Cúc áo bếp

Cúc áo không chỉ là một chi tiết trong thiết kế để đóng mở áo một cách dễ dàng. Những chiếc cúc áo cũng là điểm nhấn và nét đặc trưng của bộ đồng phục bếp. Hiện tại, kiểu cúc áo được ưa chuộng là kiểu cấu tạo thành đường chéo với nhau với một hoặc hai hàng nút. Màu cúc áo cũng là điểm nhấn, nên chọn màu nút đối lập  để tăng hiệu ứng thị giác.

Chất liệu vải

Áo đồng phục bếp thường được làm từ các chất liệu như kaki, lụa, cotton,…  Đi cùng với nó là màu sắc phong phú tạo cảm hứng làm việc cho các đầu bếp tùy theo chi phí và yêu cầu của từng khách sạn, nhà hàng  mà bạn lựa chọn. Chất liệu chính là vải, được phối vải  với màu sắc, họa tiết, hoa văn phù hợp, tuy nhiên loại vải mà các công ty sản xuất đồng phục sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Nhân may áo đồng phục nhân viên
Chất liệu vải tốt cũng giúp nâng cao tinh thần làm việc của đầu bếp

Tìm hiễu kỹ về xưởng đặt áo theo yêu cầu

Tất nhiên, bạn không thể có được một sản phẩm chất lượng nếu lựa chọn một cơ sở may kém uy tín. Do đó, bước tiếp theo là kiểm tra kỹ thông tin của đơn vị may mặc. Và bạn cũng nên xem xét những điều sau:

  • Quy mô của công ty có lớn không?
  • Năng lực sản xuất của công ty có tốt không?
  • Tìm hiểu các sản phẩm trước đây của công ty

Các bước trên có thể sẽ tốn nhiều thời gian của bạn đấy. Những đổi ngược lại chúng ta lại có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt . Nó xứng đáng với doanh nghiệp phải bỏ ra.

Nơi nhận thiết kế và may áo bếp giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dựa vào đâu để đặt may áo bếp giá rẻ. Bảo Hộ Xanh mang đến cho bạn niềm tin hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho bạn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục cho nhân viên. Cùng với đội ngũ nhân viên đam mê, tay nghề cao, nhiệt tình và sáng tạo. Bảo Hộ Xanh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những chiếc áo đầu bếp đẹp nhất. Đi cùng là đường khâu cẩn thận và thẩm mỹ, kèm theo đó là chất lượng vải tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn và nhận được giá cả hợp lý nhất.

Nhận xét đã đóng.