Tin Tức, Áo Đồng Phục Lớp, Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Lớp Đẹp Giá Rẻ – Đồng Phục Tạo Nên Thương Hiệu Lớp Bạn

Bạn đang là học sinh, sinh viên muốn lưu giữ kỉ niệm tuổi thanh xuân? Bạn băn khoăn không biết tìm một nơi sản xuất áo lớp đẹp giá rẻ? Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn có ngay câu trả lời. Cùng tìm hiểu thông tin để chọn được kiểu áo lớp đẹp giá rẻ mà còn “chất lừ” nhé!

Áo lớp là gì?

Áo lớp hiện đang là xu hướng nổi bật được các bạn học sinh, sinh viên quan tâm, thích thú. Bởi đó là “bộ mặt” của cả lớp khi các thành viên khoác chung chiếc áo lớp giống nhau về màu sắc, hình in, chất liệu vải. Điểm khác biệt duy nhất của chiếc áo lớp là kích thước áo khác nhau do phải tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người.

Tại sao lớp bạn nên có ngay chiếc áo lớp

Tạo nên “thương hiệu” cho lớp bạn

Chắc hẳn mỗi lớp đều muốn có chiếc áo lớp độc, lạ và “không đụng hàng” với bất kì ai. Vì vậy, khi thiết kế áo lớp theo cá tính riêng của lớp sẽ tạo được “thương hiệu” của cả tập thể trong các hoạt động vui chơi, giải trí.

Làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên

Khi áo lớp được tự tay tập thể lên ý tưởng, thiết kế hình ảnh, logo sẽ tạo cơ hội cho các thành viên gắn kết với nhau hơn. Khi được khoác chung chiếc áo lớp, sẽ mang lại cảm giác quen thuộc để các thành viên thấy mình đang ở trong một tập thể. Từ đó, nhắc nhở nhau cùng chia sẻ, tiến bộ và cùng nhau xây dựng lớp học vững mạnh, đoàn kết.

Lưu giữ kỉ niệm tuổi thanh xuân

Khi lưu lại khoảnh khắc khi các thành viên có chung bộ áo lớp thì chắc chắn đó là những tấm ảnh đẹp nhất, gợi nhắc kỉ niệm thời thanh xuân tươi đẹp nhất.

Đồng phục áo lớp “hot” nhất hiện nay

Chiếc áo lớp đẹp phải mang phong cách trẻ trung, năng động, thể hiện được cá tính của một tập thể. Hình ảnh, màu sắc trên áo còn phải bắt kịp được xu hướng đang thịnh hành trên thị trường.

Áo lớp Galaxy bí ẩn, hiện đại

Áo lớp Galaxy là sự phối hợp màu sắc theo phong cách thế giới vũ trụ bí ẩn, huyền bí. Đây là ý tưởng tuyệt vời để lớp bạn trở bên khác lạ khi xuất hiện nơi sân trường. Phong cách này rất phù hợp cho tập thể thích tìm hiểu vũ trụ huyền ảo, đa sắc màu.

ảnh áo lớp đẹp giá rẻ in hình Galaxy
Áo Lớp Đẹp Giá Rẻ - Đồng Phục Tạo Nên Thương Hiệu Lớp Bạn

Áo lớp phản quang “chất ngất”

Áo phản quang là lựa chọn sành điệu của giới trẻ hiện nay bởi sự hấp thụ và phản quang dưới ánh sáng yếu, . Bạn chỉ cần thiết kế một logo lớp ấn tượng, những câu slogan thật “chất” hoặc những ảnh in độc đáo thì chiếc áo phản quang sẽ giúp bạn trông thật  “ngầu” khi bạn xuất hiện ở bất kì đâu.

áo lớp đẹp giá rẻ phản quang
Áo Lớp Đẹp Giá Rẻ - Đồng Phục Tạo Nên Thương Hiệu Lớp Bạn

Áo lớp 3D nổi bật

Áo lớp 3D là thiết kế làm nổi bật các chi tiết, hình in trên nền áo. Mẫu áo 3D được in với nhiều hình ảnh chân thực, sống động, màu sắc đa dạng, phong phú. Chiếc áo lớp 3D độc đáo này chắc hẳn sẽ khiến lớp bạn được chú ý từ mọi ánh nhìn dù ở bất kì nơi đâu.

áo lớp đẹp giá rẻ in hình 3D
Áo Lớp Đẹp Giá Rẻ - Đồng Phục Tạo Nên Thương Hiệu Lớp Bạn

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các mẫu in khác nhau để tạo nên sự đa dạng, khác biệt.

kết hợp các mẫu áo lớp đẹp giá rẻ
Áo Lớp Đẹp Giá Rẻ - Đồng Phục Tạo Nên Thương Hiệu Lớp Bạn

Lưu ý khi chọn áo lớp

 Thứ nhất, lựa chọn chất liệu vải cho áo lớp

Để có được mẫu áo đồng phục lớp chất lượng thì khâu lựa chọn vải may đặc biệt quan trọng. Hiện nay, chất liệu cotton là loại phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất trong may mặc. Loại vải này có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Ngoài ra, vải cotton còn có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Thứ hai, lựa chọn màu sắc cho đồng phục áo lớp

Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng tạo tính thẩm mĩ cho thành phẩm thiết kế áo lớp. Tùy từng phong cách, cá tính của lớp mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp.

Thứ ba, thiết kế logo và hình in áo lớp

Logo và hình in là yếu tố không thể thiếu để chiếc áo lớp của bạn ấn tượng, nổi bật. Màu sắc của logo phải phù hợp cần nổi bật trên màu nền áo. Hình in cần độc đáo, vừa phù hợp với môi trường giáo dục và cá tính của lớp bạn.

Thứ tư, lựa chọn kích thước áo lớp phù hợp

Để người mặc có được sự thoái mái, tự tin thì lựa chọn kích thước áo là điều rất cần thiết. Vì vậy, bạn cần cung cấp chính xác số cân nặng, chiều cao để nhà sản xuất có thể sản xuất những sản phẩm chất lượng và vừa vặn với từng vóc dáng của mỗi thành viên.

Bảo Hộ Xanh – nơi đem đến bạn áo lớp đẹp giá rẻ

Nếu bạn còn đắn đo chọn nơi đặt may cho lớp mình chiếc áo lớp đẹp giá rẻ, chất lượng thì Bảo Hộ Xanh là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để được tư vấn nhiệt tình và có được những sản phẩm như ý, bạn truy cập ngay Fanpage nhé!

Nhận xét đã đóng.