Quần Áo Bảo Hộ Lao Động

Áo Kỹ Thuật Viên Đồng Phục Công Ty Chất Lượng Tốt Nhất

Áo kỹ thuật viên đồng phục bảo hộ.

áo kỹ thuật viên
Áo Kỹ Thuật Viên Đồng Phục Công Ty Chất Lượng Tốt Nhất

Áo kỹ thuật viên quang trọng trong lĩnh vực này. Kỹ Thuật viên hay còn gọi là chuyên viên kỹ thuật trong các lĩnh vực như: cơ khí, điện tử, công nghệ thông tin. Là nhân viên có vị trí quan trọng trong công ty làm việc trong môi trường liên quan đến kỹ thuật. Vì vậy cần có đồng phục áo bảo hộ áo kỹ thuật viên riêng để tạo sự chuyên nghiệp cho công ty, góp phần xây dựng nên thương hiệu công ty. Kỹ thuật viên cơ khí, xây dựng làm việc trong máy móc, công trường cần có đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn.

Áo bảo hộ lao động kỹ thuật viên thiết kế theo tiêu chuẩn.

Áo bảo hộ giúp cho kỹ thuật viên làm việc tự tin hơn, năng suất tốt hơn trong môi trường làm việc thiếu điều kiện. Áo bảo hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, chất lượng tốt nhất. Chất liệu vải kaki cao cấp, bền màu và thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi làm việc trong khoảng thời gian dài. Bảo vệ cơ thể, chịu được nhiệt, giảm thiểu các vết trầy xước hoặc va chạm khi đang làm việc.

áo kỹ thuật viên bảo hộ
Áo Kỹ Thuật Viên Đồng Phục Công Ty Chất Lượng Tốt Nhất

 Thiết kế áo đơn giản, đường may chắc chắn giúp yên tâm làm việc. Khách hàng có thể đặt theo yêu cầu hoặc những mẫu thiết kế sẵn có. Màu sắc đa dạng đầy đủ các gam màu cơ bản, size từ S-3XL. Có thể đặt may số lượng lớn để làm đồng phục.

Liên hệ để đặt may áo đồng phục công ty với giá ưu đãi.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp áo đồng phục bảo hộ cao cấp, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. In/thêu logo theo yêu cầu, bền màu. Chiết khấu cao khi đặt may số lượng lớn, dịch vụ giao hàng toàn quốc. Liên hệ để biết thêm thông tin và được hỗ trợ đặt hàng.

Thông tin liên hệ công ty Bảo Hộ Xanh;
MIỀN NAM VÀ MIỀN TRUNG :
VPGD: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO:  0965 871 759
FACEBOOK:     www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:              KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.