Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Khoác Hoodie – Thời Trang Đường Phố Cho Các Bạn Trẻ

Áo khoác hoodie là chiếc áo khá phổ biến được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Áo hoodie được xem là items thể hiện phong cách thời trang đường phố (streetstyle) nổi tiếng khắp thế giới. Thông thường, áo được làm từ chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là vải nỉ.

Với thiết kế đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc, đặc biệt là được làm oversize. Điều này, sẽ giúp các bạn tự do thay đổi nhiều phong cách khác nhau cho cả nam và nữ. Chính vì vậy, chúng ta ai cũng nên có ít nhất một chiếc áo hoodie trong tủ quần áo của mình. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu thêm về chiếc áo khoác hoodie hot trend nhất hiện nay nhé.

Áo khoác hoodie đẹp
Áo Khoác Hoodie Thời Trang

Áo Khoác Hoodie Là Gì?

Áo khoác hoodie là loại áo được thiết kế có mũ trùm may liền áo, cùng chiếc túi thông trước bụng áo. Hầu hết các áo hoodie đều là áo oversize, có độ dài ngang hông. Tùy theo sản phẩm, nhưng chủ yếu áo thường sẽ được may bằng vải nỉ. Vừa giúp tạo cảm giác thoải mái, mà còn giữ ấm cơ thể cho người mặc. Ngoài ra, giúp chúng ta thể hiện sự năng động, thoải mái. Do đó, áo hoodie rất phù hợp để đi chơi, đi học hay tham gia các hoạt động bên ngoài.

Áo hoodie thường có hai loại. Một là áo có kéo khóa ngay giữa giống như áo khoác. Hai là áo không có khóa kéo. Cả hai loại áo này, vừa làm áo ấm hoặc mặc như áo bình thường đều được. Các bạn trẻ thường mặc lúc thời tiết se lạnh để làm ấm cơ thể. Cũng như, có thể tự do mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau, tạo nên sự nổi bật của riêng mình. Thay đổi phong cách của bạn từ năng động đến cá tính.

Áo khoác hoodie chất lượng
Áo Hoodie Trơn

Lịch Sử Ra Đời Của Áo Khoác Hoodie?

Thời gian trước, áo hoodie được lấy cảm hứng từ phục trang của người tu sĩ. Và được tầng lớp nông nghèo Phương Tây sử dụng nhiều. Bởi áo được may bằng vải dày dặn, giúp họ giữ ấm qua mùa đông. Vào thời điểm đó, áo được xem là trang phục chỉ dành cho các tu sĩ nhà thờ và tầng lớp dân nghèo.

Năm 1930: Được các nhà thiết kế thay đổi

Đến năm 1930, áo hoodie nguyên bản đã được Champion biến hóa thành trang phục phổ biến hơn. Với khả năng giữ ấm tốt nên loại áo này được các vận động viên và công nhân rất ưa chuộng.

Năm 1980: Chính thức được mang lên sàn diễn thời trang

Từ một chiếc áo bình thường, hoodie đã trở thành biểu tượng của xu hướng thời trang đường phố.

Năm 1980 là năm chiếc áo này đánh dấu một bước phát triển lớn. Nằm trong bộ sưu tập Sweatserch Collection và được xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Điều này, đã làm mọi người thay đổi cái nhìn về chiếc áo hoodie. Sau đó, áo đã trở thành biểu tượng của văn hóa nước Mỹ.  Nhờ vào sức ảnh hưởng của Hip Hop và xu hướng thời trang Streetstyle mang lại.

Hoodie giá rẻ
Áo Hoodie Mẫu Đẹp

Một Số Kiểu Áo Khoác Hoodie Phổ Biến

Áo Hoodie Truyền Thống

Áo hoodie truyền thống được thiết kế đơn giản với form dáng rộng, chiều dài ngang hông, có mũ liền áo và túi ở phía trước bụng. Phù hợp với phong cách thường ngày cho cả nam và nữ. Áo còn mang đến sự năng động, trẻ trung giúp người mặc tự tin, thoải mái khi diện ra ngoài. Vì thế, mọi người có thể mix áo hoodie với hầu hết các kiểu quần.

Áo Hoodie Dáng Dài

Áo hoodie dáng dài thuộc kiểu áo cách tân của hoodie truyền thống. Áo vẫn là kiểu dáng rộng rãi, nhưng sẽ có chiều dài ngang đùi hoặc dài hơn. Kiểu áo hoodie này thích hợp với các bạn nữ có dáng cao ráo, không quá gầy.  

Áo Hoodie Croptop

Với áo hoodie croptop này, sẽ mang lại sự trẻ trung, quyến rũ cho người mặc. Đa số sẽ được các cô nàng lựa chọn để khoe vòng eo con kiến và các đường cong tuyệt đẹp của cơ thể. Phù hợp với những bạn có chiều cao thấp thì áo này sẽ giúp làm tôn dáng và cao hơn.

Áo Hoodie Dáng Suông

Tương tự như hoodie truyền thống, áo hoodie dáng suông không có thiết kế không quá khác lạ. Điểm khác biệt là áo đã bỏ đi phần bo lai ở dưới đuôi áo. Nên hoodie dáng suông rất thích hợp cho các bạn có thân hình gầy. Cả bạn nam hay bạn nữ thì đều cũng đều có thể mặc được.

Áo hoodie nỉ dáng suông
Hoodie Dáng Suông

Qua đó, chúng ta thấy được rất nhiều lợi ích mà chiếc áo hoodie có thể đem lại. Áo không chỉ dành riêng cho những người yêu thích hip hop. Mà dù bất kể bạn là nam hay nữ, phong cách và độ tuổi nào thì cũng đều có thể mặc được. Vì thế, còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc áo khoác hoodie như vậy.

Mua Áo Khoác Hoodie Chất Lượng Ở Đâu?

Để tìm đến một nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý là việc không dễ dàng. Đến với Bảo Hộ Xanh, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng. Công ty chuyên cung cấp áo khoác hoodie đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Ngoài ra, cũng cung cấp các trang thiết bị lao động. Đặc biệt, công ty có nhận may theo yêu cầu của khách hàng. Đáp ứng đủ tiêu chí đảm bảo về chất liệu và kiểu dáng. Mọi người hãy liên hệ đặt hàng qua Hotline hay Website để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhé.

Nhận xét đã đóng.