Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục, Tin Tức

Áo Khoác Hoodie – Bạn Đã Có Tips Phối Đồ Chưa?

Áo khoác hoodie chắc hẳn ngày nay đã rất quen thuộc với các bạn trẻ ở Việt Nam và ngoài nước. Không chỉ riêng áo thun mà áo hoodie được xem là item có thể ứng dụng được trong nhiều môi trường. Là một trong những trang phục streetstyle được cả trong và ngoài nước ưa chuộng. Chiếc áo có thiết kế đa dạng mẫu mã lẫn màu sắc. Không những thế còn phù hợp cho cả nam và nữ. Có thể phối hợp nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng baohoxanh.com khám phá cách phối đồ để hình thành phong cách có chất riêng cùng với hoodie bạn nhé!

Áo khoác hoodie là gì?

Áo khoác hoodie là loại áo khoác mang phong cách streetstyle, thường được yêu thích bởi có thiết kế đơn giản, dễ mặc. Form áo khá rộng rãi, thường có mũ to dính liền với thân áo. Chất liệu được may thường là chất nỉ, thun,…Áo thông thường có độ dài đến ngang hông,  phù hợp cho cả nam và nữ. Vì thiết kế mang đậm khuynh hướng unisex nên nó đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường thời trang. Và dễ dàng chiếm được tình cảm từ cái nhìn đầu tiên tới những người theo đuổi phong cách này.

Phong cách casual này giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời giữ ấm cơ thể trong những ngày tiết trời thu đông. Áo còn thể hiện phong cách năng động của tuổi trẻ. Chính vì thế áo hoodie rất thích hợp để đi học, đi chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

Một số tips lên đồ với áo khoác hoodie dành cho nữ

1. Áo khoác hoodie phối cùng quần skinny hoặc legging dáng dài

Chắc hẳn trong tủ đồ các bạn nữ không thể thiếu những chiếc quần ôm legging hoặc skinny đúng không nào. Nếu bạn đã quá nhàm chán khi phồi với áo croptop hay áo thun form rộng dài. Thì hãy thử cho chúng đi cùng một chiếc áo khoác hoodie. Bạn sẽ có ngay một phong cách mới mẻ mà vẫn bắt kịp trend.

Hãy tưởng tượng xem nào một chiếc quần ôm sát cơ thể được kết hợp với áo hoodie rộng rãi phủ qua hông. Điều đó sẽ góp phần giúp bạn khoe khéo đôi chân thon gọn, cũng như che bớt khuyết điểm trên cơ thẻ bạn. Bởi vì đặc thù của những chiếc quần legging hay skinny là quá ôm sát rất dễ lộ. Nên áo hoodie vừa dài vừa rộng sẽ giúp bạn tự tin bởi được che chắn an toàn.

quần skinny dài cùng hoodie rộng
Áo hoodie phối cùng quần skinny ôm

2. Mốt giấu quần cùng áo khoác hoodie

Bạn yêu thích phong cách vừa kín đáo, vừa sexy thì đừng bỏ qua cách phối đồ này. Nếu bạn có một đôi chân đẹp và thon thả thì đừng ngại giấu chúng đi. Hãy diện áo hoodie form rộng cùng với quần short ngắn. Trông bạn sẽ vừa style vừa quyến rũ hơn nhiều đấy. Nếu được phối cùng giày thể thao sẽ giúp bạn năng động và hoạt động vui chơi cũng thoải mái hơn.

Khi được phối cùng áo hoodie dáng croptop hoặc form dài truyền thống đôi cùng quần short ngắn đôi khi sẽ giúp bạn ăn gian được kha khá chiều cao. Những cô nàng có vóc dáng nhỏ người và chiều cao khiêm tốn đừng ngần ngại bỏ qua style này. Và ngược lại phong cách này sẽ rất e ngại với những nàng có bắp chân to và thô vì nó sẽ phô ra khuyết điểm của nàng đấy nhé.

áo hoodie nỉ kết hợp quần short
Mốt quần short ngắn cùng áo hoodie

3. Outfit casual giữa chân váy tennis với áo hoodie

Hỡi những cô nàng yêu thích sự kín đáo, đơn giản nhưng vẫn điệu đà. Thì đừng bỏ qua outfit chân váy tennis cùng áo hoodie nhé. Nếu bạn là người con gái ấm áp và nhẹ nhàng. Hãy mix chân váy tennis xinh  xắn của bạn cùng với một chiếc hoodie cá tính. Chắc chắn khiến bạn vừa năng động, trẻ trung vừa đằm thắm trong mắt những chàng trai.

Việc lựa chọn màu pastel nhã nhặn cho chân váy sẽ giúp bạn trông tỏa sáng và yêu kiều với người đối diện đấy. Rất thích hợp để diện xuống phố hay gặp gỡ, café cùng bạn bè trong những ngày thu đông đúng không nè!

chân váy tennis đi cùng hoodie
Outfit chân váy tennis kết hợp hoodie

4. Áo khoác hoodie kết hợp cùng chân váy midi dáng dài

Chân váy midi không còn quá xa lạ với những cô gái nữa. Vì đây được gọi là chân váy quốc dân bởi sự phối đồ linh hoạt và dễ mặc. Bạn có nghĩ đến việc kết hợp áo hoodie và chân váy midi thành một set đồ chưa?. Chân váy mang đến sự nhẹ nhàng, mềm mại khi được phối cùng áo hoodie càng khiến set đồ trông tươi mới, quyến rũ biết dường nào.

Bạn là một người không thích sự gò bó. Thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng của chiếc váy xòe nhiều hay ít, ngắn hay dài tùy vào sở thích, ngoại hình và phong cách riêng sao cho phù hợp nhé. Phong cách này vừa đem lại cảm giác thoải mái, thanh lịch mà vẫn thu hút. Đặc biệt những cánh mày râu thường rất yêu thích cô nàng có phong cách này.

5. Quần baggy nữ thời trang cùng áo hoodie

Những năm gần đây dáng quần baggy được các bạn nữ săn lùng rất nhiều. Bởi tính ứng dụng cao của chiếc quần, có thể phối nhiều kiểu áo khác nhau. Trong đó có áo hoodie, set đồ trông vừa trẻ trung vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều hợp lý. Bạn hãy phối bên trong một chiếc phông trắng, bên ngoài là áo khoác hoodie. Để lộ một chút lai áo ra ngoài đi cùng với đó là một chiếc quần baggy thời thượng. Đây là tip phối đồ gần đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

quần baggy thời thượng kết hợp áo hoodie nỉ
Set áo hoodie cùng quần baggy

Nhận xét đã đóng.