Đồng Phục

Áo Gym 3 Lỗ Nữ – Thể Thao, Xinh Đẹp – Tìm Hiểu Ưu Điểm Và Các Kiểu Dáng Của Chúng

Áo ba lỗ gym nữ là một trong những chiếc áo thể thao được chị em phái nữ ưu thích sử dụng rộng rãi. Bởi tính tiện dụng, thoải mái khi dùng. Hiện nay yêu cầu của mọi người cũng ngày càng cao. Không chỉ dừng lại ở mức độ thoải mái khi tập thể dục, chơi thể thao. Mà bên cạnh đó còn phải mang tính thẩm mĩ cao, tôn lên vẻ đẹp của người sử dụng. Hợp xu hướng thời trang nhưng phải kết hợp được với nhiều kiểu quần. Đi kèm với áo 3 lỗ tập gym thì không chỉ là nhưng chiếc quần legging ngắn hoặc dài. Mà bên cạnh đó chị em nữ còn kết hợp cả quần jogger một cách kết hợp thật tuyệt vời.

Mỗi bộ trang phục sẽ mang lại một phong cách riêng của từng người. Ngoài nhưng chiếc áo thể thao tập gym truyền thống thì áo 3 lỗ tập gym ngày càng được thịnh hành với những chi tiết đơn giản kết hợp với chất liệu vô cùng thoải mái. Chị em phái nữ nên thêm chiếc áo này vô tủ đồ của mình ngay nhé!

Xã hội ngày càng phát triển như hiện nay kéo theo xu hướng thời trang cũng năng cấp không kém. Vậy nên bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới mọi người những chiếc áo 3 lỗ tập gym và cách kết hợp thế nào để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ của chúng ta nhé!

Những chiếc áo dùng để tập gym đã không quá xa lạ gì với chúng ta, nhưng chọn thế nào cho phù hợp với bản thân mình và tạo cảm giác thoải mái khi vận động là tiêu chí trên hết.

1. Chọn áo ba lỗ gym sao cho phù hợp?

 Đầu tiên, chúng ta phải kể đến áo có phù hợp với dáng người của mình không. Không mặc những chiếc áo quá rộng hoặc quá bó sát vào người. Như vậy rất ảnh hưởng cho chúng ta trong quá trình luyện tập. Chọn một chiếc áo có độ cõ giãn tốt để cơ thể được thoải mái nhất trong bất kì tư thế tập luyện nào. Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trong, trên thị trường hiện nay phổ biến nhất phải nói đến áo làm từ chất liệu cotton. Cotton mền mại, giúp thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Giá thành rất phải chăng, sử dụng được lâu, dễ bảo quản.

Tuy nhiên, cũng tuy vào sở thích và môn thể thao có thể chọn trang phục luyện tập phù hợp với cơ thể của mọi người.

2. Ưu điểm

Cập nhật mẫu mã theo xu hướng thời trang thể thao

Thiết kế màu sắc, size rất đa dạng

Chất liệu thoát mát, thoải mái, thấm hút mồ hồ cực tốt

Bảo quản dễ, bền

3. Một số kiểu dáng áo ba lỗ gym nữ

Áo ba lỗ gym Bra

Áo có mút đệm chắc chắn, chị em tha hồ vận động. Với chiếc áo như vậy ngoài mặc để đến phòng tập ra. Chị em còn có thể mặc như một chiếc croptop, rất dễ phối đồ. Áo co giãn tốt, thấm hút mồ hôi.

Áo Gym 3 lỗ nữ
Áo ba lỗ Bra tập gym

Áo ba lỗ gym croptop

Chất liệu cotton cõ giãn 4 chiều thoải mái mọi hoạt động tập luyện. Áo mặc tôn dáng che hầu hết mọi khuyết điểm của mọi chị em. Thiết kế theo phong cách lạ mắt độc đẹp có độ phồng nhất định hot trend năm nay.

áo thun ba lỗ gym croptop
Áo thun ba lỗ croptop

Áo ba lỗ gym AMIM

Được làm từ chất liệu cao cấp, vãi co giãn thoáng mát giúp tôn dáng chị em khi tập luyện. Đường may tinh tế, thiết kế thời trang phối màu nổi bật. Giúp mang lại cho chị em vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính tự tin.

áo ba lỗ gym AMIM
Áo ba lỗ tập gym AMIM

4. Cách phối đồ với áo ba lỗ gym sao cho phù hợp, năng động

Với thị trường thời trang như hiện nay. Thì không khó để bắt gặp cái trang phục đi kèm theo là chiếc áo ba lỗ tập gym. Có rất nhiều cách để phối chúng, giúp cho chúng ta trông năng động, hoạt bát. Và đặc biệt không kém phần xinh đẹp dễ thương.

Dưới đây là một số gợi ý cho mọi người tham khảo.

Phối với quần legging

Quần legging là một trong những chiếc quần khá phổ biến hiện nay. Hầu như nơi nào chúng ta cũng dễ bắt gặp bởi tính tiện dụng của chúng. Chất liệu mềm mại, thoáng mái, phối được với nhiều loại trang phục. Quần legging kết hợp với áo ba lỗ tập gym tạo thành một bộ trang phục vừa tạo nên vẻ đẹp của chị em, vừa thoải mái trong cái tư thế tập luyện. Chị em nên có ít nhất 1 chiếc quần legging trong tủ quần áo của mình nhé1

Kết hợp với quần jogger

Chiếc quần jogger là một thiết kế năng động, trẻ trung. Được giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích và sử dụng. Với chất liệu dày dặn, chắc chắn tạo, dễ bảo quản. Jogger đi kèm với áo ba lỗ gym tạo nên một sự phá cách độc đáo của thời trang hip hop hiện nay. Thể hiện được cá tính của người mặc nó pha lẫn một chút dễ thương. Bởi vậy nó mới được các giới trẻ hiện nay yêu thích.

Kết hợp quần short

Quần short một thiết kế không quá nổi bật, nhưng với chất liệu thoải mái tiện dụng. Thì lại được chị em khá yêu thích. Hầu như ai cũng có ít nhất một chiếc quần như vậy trong tủ đồ. Khi kết hợp với áo ba lỗ gym thì chúng cũng tạo nên vẻ đẹp giản dị, không quá cầu kì của bộ trang phục.

Nhận xét đã đóng.