Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Hoodie Có Gì Đặc Biệt Mà Được Giới Trẻ Ưa Chuộng

Áo Hoodie là một trong những món đồ được gọi là “kinh điển” trong mùa lạnh. Hoodie là một item mà đã và đang chiếm được nhiều tình cảm của giới trẻ. Với những thiết kế nhìn đơn giản mà không kém phần cực chất.

Áo Hoodie là gì?

Áo hoodie luôn là ưu tiên hàng đầu trong thời trang dạo phố. Siêu phẩm này đã gây ra sự ” bùng nổ” khá nhiều lần trong giới thời trang. Dù theo xu hướng nào thì trong mùa thu áo Hoodie luôn là ưu tiên hàng đầu của giới trẻ. Hoodie kiểu có mũ tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot.

kiểu Áo hoodie thời trang
Thế nào là hoodie?

Đặc điểm chung của áo Hoodie

Nhắc đến áo hoodie, người ta nghĩ đến những chiếc áo có mũ. Chúng có tác dụng che chắn phần đầu và cổ khỏi nắng gió và bụi. Ngoài ra, Chúng còn là điểm nhấn của bộ trang phục. Với một thiết kế oversize cùng chất liệu vải nhẹ và mền. Chiếc áo được coi là trang phục thoải mái và đa năng nhất. Nó có thể phối với mọi phụ kiện và trang phục mà không hề kén chọn. Vì thế nó luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Ngoài ra, áo này có thể được mặc quanh năm vì có thể che nắng và giữ ấm tuyệt vời vào mùa lạnh.

Đặc biệt, khi mặc vào sẽ toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Mang phong cách đường phố, rất phù hợp với thời trang hiện đại. Không chỉ phổ biến ở các trường học mà một số nơi như công sở cũng được chọn để mặc. Chiếc áo này phù hợp với bất kỳ ai. Tuy nhiên, để mặc đẹp thì bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc, độ dày và kích thước của áo. Điển hình như nhiều chiếc áo may dày để chống chọi với cái lạnh mùa đông. Còn một số khác thì mỏng hơn để thích hợp mặc vào mùa hè.

Cách chọn áo Hoodie

Chất liệu

Điều đầu tiên mà lúc nào ai cũng cần lưu ý khi mua là chất liệu của sản phẩm. Đối với Hoodie thì dù là chất liệu bên ngoài hay bên trong đều quan trọng. Áo phải có sự mền mại tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Cotton và lông cừu là chất liệu được ưu tiên lựa chọn cho bên ngoài. Các chất liệu bên trong có thể là bông, lông hoặc là lông cừu. Những chiếc Hoodie được làm từ chất liệu này sẽ có thể đảm bảo về độ dày, sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, giá của chiếc áo đó sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà nó được làm ra. Vì Hoodie là một loại áo rất tiện dụng. Nên bạn cần xác định xem bạn dùng nó để mặc trong mục đích gì để đưa ra lựa chọn.

Ví dụ:

  • Nếu bạn mua mặc vào mùa đông để giữ ấm khi nhiệt độ xuống rất thấp. Thì bạn nên chọn lông thú làm chất liệu bên trong.
  • Nếu bạn muốn một chiếc áo Hoodie nhẹ hơn. Bạn nên chọn chất liệu Cotton. Loại này rất thích hợp để chạy. Bông được coi là một vật liệu chất lượng rất cao. Vì vậy nếu một chiếc Hoodie được làm được từ 100% Cotton thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc áo Hoodie này.

Độ co giãn

Bạn nên lấy Hoodie trước ánh sáng rực rỡ và nhìn vào vật liệu. Bạn nên kéo dài nó để xem có bất kỳ thay đổi nào không. Vì một chiếc áo Hoodie chất lượng tốt sẽ không bị ảnh hưởng do kéo dài.

Những điều cần lưu ý khi mua áo Hoodie
cách chọn áo hoodie

Đường chỉ khâu

Bạn phải xem kỹ các đường nối cả bên trong và bên ngoài. Các đường may nên giữ các hàng may mặc với nhau. Nếu ban thấy rằng các mũi khâu không đều nhau hay lệch với nhau và nằm không thẳng thì bạn sẽ biết rằng chất lượng của chiếc áo Hoodie không tốt.

Một số loại áo hoodie phổ biến hiện nay.

Áo Hoodie cổ điển

Có đặc điểm như kiểu dáng rộng rãi, có mũ trùm đầu, không có khóa và thương dài đến thắt lưng. Người mặc sẽ che đầu bằng phần mũ của áo . Vì vậy nó còn được gọi với các tên khác “Áo trùm đầu”. Một chi tiết khác thường thấy ở những chiếc áp hoodie cổ điển là có thêm một chiếc túi lớn ở trước bụng. Giúp giữ ấm tay hiệu quả đồng thời là điểm nhấn thời trang ấn tượng.

Áo Hoodie hiện đại

Sở thích của mọi người luôn thay đổi từng ngày. Vì vậy, các nhà thiết kế thời trang đã biến tấu theo nhiều kiểu cách khác nhau để bắt kịp xu hướng thời trang. Bên cạnh sự lên ngôi của những chiếc Hoodie Oversize, những chiếc Hoodie Croptop, Hoodie tay ngăn.. cũng thi nhau xuất hiện. Chiếm trọn tình cảm của các tín đồ chuộng phong cách thời trang này.

Áo Hoodie nỉ không mũ

Loại Hoodie này hay bị nhầm lẫn với sweater. Về cơ bản, áo sweater cũng được may Oversize, dài tay và không có mũ. Nhưng được may từ chất liệu bằng len để giữ âm. Trong khi thun và nỉ là những chất liệu khá phổ biến của Hoodie. Những Hoodie không có mũ được ưa chuộng bởi sự gọn gàng và thoải mái. Vì đã loại bỏ phần mũ trùm đầu đặc trưng của dòng áo Hoodie. Vì thế thiết kế này được ưa chuộng trong thời trang hàng ngày của cả nam và nữ vì nó dễ phối đồ.

Đặt mua áo Hoodie nỉ ở đâu đẹp chất lượng

Áo Hoodie nỉ chất lượng
Áo Hoodie nỉ

Để sự lựa chọn của bạn được mở rộng đa dạng mẫu mã kiểu dáng hợp thời trang. Bảo Hộ Xanh sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng mới mẻ về sản phẩm của chúng tôi. Với những thiết kế ấn tượng, cùng chất liệu cấu thành sản phẩm vô cùng cao cấp. Cam kết luôn mang lại điểm khác biệt và cuốn hút trong từng sản phẩm. Đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Vì thế Quý khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại đây.

Nhận xét đã đóng.