Áo Thun, Đồng Phục

Áo Gym Đẹp -Top Những Items Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Năm 2022.

áo gym đẹp
Áo gym đẹp tại phòng gym

Ngày nay, “gym” một bộ môn thể hình với mong muốn nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Nhưng để có thể chọn lựa một chiết áo gym đẹp đồng hành trong quá trình tập vẫn một khó khăn. Hãy cùng theo dõi bài viết để có những lựa chọn tốt nhất nhé.

Áo gym đẹp là gì ?

Gym được coi là một loại hình thể dục thể thao.  Được tập luyện tại phòng và.thường được kết hợp tập luyện với máy móc hiện đại. Mà bên trong nó, tại các phòng tập hiện nay thường được kết hợp với nhiều loại hình khác  nhau.  Ví dụ như: Yoga, Boxing, Dance…

Những người đến với gym với nhu cầu  để rèn luyện sức khỏe, làm săn chắc cơ bắp, tăng năng lượng, giảm các bệnh mãn tính,…Nên ngày nay  bộ môn này rất được các bạn trẻ từ trung thiếu niên yêu thích và ưa chuộng.

Tuy nhiên, đây là một bộ môn yêu cầu sự vận động mạnh và tốn khá nhiều sức lực. Kết hợp với những động tác khó và kĩ thuật cao.  Vậy nên  để có thể tập luyện đúng và chuẩn các kĩ thuật đó thì  trang phục là điều mà một gymmer cần phải  lưu ý.

Áo gym đẹp là trang phục chuyên dụng  cho quá trình tập luyện. Áo có chất liệu thích hợp  và thiết kế phù hợp để tập luyện. Tạo cảm giác thoải mái và tự tin hơn cho người mặc trong suốt quá trình vận động.

Gợi ý những áo gym đẹp mà bạn không nên bỏ qua năm 2022

Trang phục phù hợp cho quá trình tập gym là những trang phục thiên về vận động như thể thao. Với chất liệu chung như cotton, Polyester, Spandex được pha trộn cẩn thận. Tuy nhiên, trang phục giữa nam và nữ thường thường khác biệt đôi chút.

Đôi với nữ giới thì áo gym thường những chiếc áo thể thao 3 lỗ, áo bra. Hay là những chiếc áo thun thể thao có độ co giãn và ôm sát cơ thể.

Đối với nam giới, áo gym thường là áo thun thể thao co giãn tốt, hoặc là những chiếc áo ba lỗ tập gym  rộng rãi, không có tay áo để giúp thoát mồ hôi.

Dưới đây là những áo gym đẹp được nữ giới ưa chuộng:

1. Áo gym đẹp bra thể thao.

Là những chiếc áo không tay có mút đệm ngực dành cho nữ giới. Áo có sự đàn hồi tốt và ôn sát  vòng 1 hiệu quả.  Với thiết kế thông minh giúp  nâng đỡ vòng 1. Đây chắc chắn là một mặt hàng không thể bỏ qua.

Đặc điểm

  • Thiết kế với nhiều mẫu mã lạ mắt, màu sắc đa dạng.
  • Áo có độ đàn hồi và co giãn 4 chiều.
  • Giúp thấm hút mồ hôi, thoáng  mát và khử mùi hiệu quả.
  • Đường may tinh tế và tỉ mỉ giúp tự tin hơn khi tập
áo bra thể thao
Áo bra thể thao

2. Áo gym đẹp tay ngắn thể thao (Gym Run).

Chiếc áo với phần tay áo ngắn và thân dài ngang lưng.. Áo phù hợp với cả nam và nữ .Với kiểu dáng trẻ trung, năng động. Áo có chất liệu co giãn và mỏng nhẹ sẽ tạo cảm giá thoải mái và tôn dáng cho người mặc

Đặc điểm

  • Thiết kế với nhiều mẫu mã lạ mắt.
  • Áo có độ đàn hồi và co giãn 4 chiều.
  • Giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng  mát và khử mùi hiệu quả.
  • Đường may tinh tế và tỉ mỉ giúp tự tin hơn khi tập
  • Áo tập gym sát nách.
áo thun 
thể thao
Áo thun thể thao

3. Áo gym đẹp sát nách.

Là những chiếc có kiểu dáng tương tự áo bra. Khác biệt là áo gym sát nách sẽ không có mút ngực. Áo chỉ phù hợp với nữ giới.

Đặc điểm

  • Thiết kế với nhiều mẫu mã lạ mắt.
  • Áo có độ đàn hồi và co giãn tốt
  • Giúp thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng  mát.
  • Đường may tinh tế và tỉ mỉ giúp tự tin hơn khi tập.
Áo gym đẹp sát nách
Áo gym sát nách

4. Áo gym đẹp thun croptop

Croptop từ ngữ quen thuộc của nữ giới. Đây là chiếc áo mà không bạn nữ nào không biết đến và không có 1 chiếc trong tủ đồ. Thì áo thun tập gym croptop cũng  vậy. Về thiết kế, áo được thiết kế đơn giản, tay áo thường ngắn hoặc dài. Khi mặc thì sẽ hở eo và phần áo thường ôm sát vào ngực. Tránh sự vướng víu khi tập các động tác cong người, uốn eo…Tạo cảm giác khỏe khoắn trẻ trung khi tập.

Đặc điểm

  • Thiết kế với nhiều mẫu mã lạ mắt.
  • Áo có độ đàn hồi và co giãn  4 chiều
  • Giúp thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng  mát.
áo tập gym đẹp vải thun croptop
Áo thun tập gym croptop

5. Áo gym đẹp ba lỗ (tank top).

Chiếc áo với kiểu dáng là áo sát nách, cổ tròn. Áo gym 3 lỗ (Tanktop) có thiết kế rộng rãi, khi mặc sẽ thoải mái. Đặc biệt, với những bạn yêu thích thời trang thì 1 chiếc tanktop sẽ kết hợp và tạo nên nhiều  phong cách mới lạ.

Đặc điểm

  • Thiết kế với đa dạng nhiều mẫu mã.
  • Giúp thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng  mát.
  • Rộng rãi, không gây nóng bức.
Áo gym 3 lỗ nam à nữ (tanktop)
Áo gym 3 lỗ nữ (tanktop)

Những lưu ý khi mua áo tập gym đẹp.

  • Chất liệu: Chất liệu là yếu tố đầu tiên cần quan tâm đến trước khi mua áo tập gym. Chất liệu phổ biến của áo tập gym đúng đó  là vải tổng hợp. Với sự phá trộn đúng tỉ lệ của 3 thành phần chủ yếu: Pholyeste, cotton, Spandex… Từ đó tạo ra chiếc áo có độ co giãn tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi hiệu quả.
  • Kích cỡ: Chọn áo có kích cỡ phù hợp, tạo thoải mái khi mặc là tốt nhất. Vì mục đích khi chọn mua là để khi tập vẫn ở trạng thái tốt nhất.
  • Kiểu dáng: Với nhu cầu hiện nay về thẩm mỹ tăng cao. Bạn hãy chọn những chiếc áo có kiểu dáng phù hợp để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Như những tạng người hình quả lê (áo bra, áo croptop), dạng hình tam giá ngược (chọn áo thun tay ngắn hoặc tay dài hay áo tanktop). Điều này sẽ nhằm tạo sự tự tin khi tập luyện
  • Nơi mua: Hãy chọn những nơi mua uy tín, chất lượng. Những cửa hàng bán đồ, dụng cụ thể thao, hay là các trung tâm thương mại lớn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những cưa hàng nhận may áo  tập gym nếu bạn muốn kiểu dáng và mẫu mã theo ý muốn.
  • Theo bộ môn: Nên chọn áo tập gym phù hợp với bộ môn mà bạn tập luyện. Bạn không thể nào tập Yoga tốt nếu bạn mặc những chiếc áo rộng như tanktop. Khi đó, bạn sẽ không thể nào nhìn thấy đường con cơ thể, đều này dẫn tới việc bạn tập sai.

 Xem thêm các sản phẩm áo 3 lỗ tập gym nam tại đây.    

Nơi mua áo gym đẹp uy tín.

Sau khi tham khảo qua một số items được gợi ý ở trên và thông qua các sản phẩm của Bảo Hộ Xanh . Bạn hãy chọn ra trang phục gym, áo gym phù hợp với bản thân nhất. Với sự nhanh nhẹn trong việc cập nhật xu hướng mới nhất. Bảo Hộ Xanh luôn tự tin cung cấp các sản phẩm về mẫu mã, chất lượng và giá cả phù hợp nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với những thông tin bên dưới để được tư vấn thêm.

Bình Luận