Đồng Phục, Đồng Phục Bếp

Lựa Chọn Đồng Phục Bếp Đẹp Và Chất Lượng Như Thế Nào

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, nhiều sự cạnh tranh xuất hiện, thì chúng ta phải có những điểm khác biệt để thu hút khách hàng. Giúp khách hàng nhớ đến chúng ta. Một bộ đồng phục bếp đẹp chính là điểm thu hút của nhà hàng. Vậy thế nào để lựa chọn được một bộ đồng phục đẹp và chất lượng? Nhà hàng cần thể hiện những gì lên bộ đồng phục của mình?

1. Đồng Phục Bếp Là Gì?

Đồng phục bếp đẹp
Đồng phục bếp đẹp

Bếp là nơi để chuẩn bị, nấu nướng và trình bày các món ăn. Quy trình này gồm rất nhiều bước, nhiều dụng cụ, nguyên liệu, mùi hương… Đồng phục sẽ giúp đầu bếp thoải mái làm việc trong môi trường bếp núc, không lo mùi đồ ăn bám lên quần áo riêng của mình. Đồng thời tạo không khí chuyên nghiệp, sang trọng cho nhà hàng.

2. Lựa Chọn Đồng Phục Bếp Đẹp Như Thế Nào

Đồng phục bếp khác nhau cho những vị trí khác nhau

Các nhân viên làm việc trong nhà bếp cần có những bộ trang phục đặc trưng để phân biệt với nhau: nhân viên phụ bếp, bếp trưởng, nhân viên chạy bàn, lễ tân,.. tùy vào vị trí và tính chất công việc mà sẽ có đồng phục phù hợp.

Chất liệu và màu sắc cho đồng phục bếp

Để các nhân viên trong bếp có thể làm việc một cách hiệu quả và thoải mái, thì đồng phục phải được làm từ chất liệu mỏng, nhẹ, mát mẻ, co giãn tốt vì bếp là nơi nóng nực, phải di chuyển nhiều. Cotton, kaki, kate là chất liệu được ưa chuộng để may đồng phục bếp.

Thông thường đồng phục bếp phổ biến là màu trắng, vì nó tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ, giúp khách hàng yên tâm. Tuy nhiên, với sự phát triển như vũ bão của thời trang, thì đồng phục nói chung và đồng phục bếp nói riêng ngày càng đa dạng mẫu mã và màu sắc hơn. Không còn quá rập khuôn nhưng vẫn tạo nên sự thu hút nhất định.

Hình ảnh đồng phục bếp đại diện cho hình ảnh nhà hàng

dong phuc bep truyen thong 1
Đồng phục bếp truyền thống

Mỗi nhà hàng sẽ theo đuổi một hình ảnh khác nhau. Nhà hàng Á có không khí tối giản nhưng vẫn hiện đại, thường chú trọng các giá trị cổ xưa. Nhà hàng Âu thì sang trọng mà lãng mạn. Tùy vào hình ảnh mà nhà hàng theo đuổi, đồng phục bếp sẽ được thiết kế phù hợp.

Đồng phục bếp phải được thiết kế dựa vào những đặc điểm nổi bật của nhà hàng. Khiến khách hàng khi nhìn vào sẽ nhận ra ngay, và cũng để họ dễ dàng phân biệt với những nhà hàng có concept tương tự.

Nhà hàng sẽ dựa vào đồng phục để truyền tải những thông điệp của mình. Đồng phục phải đảm bảo vừa thoải mái để làm việc vừa đẹp, giúp thu hút khách hàng.

Đồng phục bếp may sẵn hay đồng phục bếp thiết kế

Dù là may sẵn hay thiết kế đều có những lợi ích và khuyết điểm riêng. Đồng phục bếp may sẵn sẽ có giá thành rẻ hơn. Cung cấp đúng lúc cho nhà hàng đang cần gấp. Khi nhà hàng mới tuyển số lượng lớn nhân viên mà không kịp đặt may, thì đây là sự lựa chọn tối ưu.

Đồng phục thiết kế giá thành sẽ cao hơn. Nhưng bù lại sẽ thể hiện được những yêu cầu riêng của nhà hàng về mặt thiết kế. Nhà hàng có thể thoải mái sáng tạo logo, in, thêu, vẽ… tùy thích. Chiếc áo đồng phục được đặt may còn có thể thêm những câu slogan thú vị, thu hút. Những hình vẽ ngộ nghĩnh phù hợp với phong cách nhà hàng. Tuy nhiên thời gian chờ đợi lâu hơn, nhất là với số lượng nhân viên đông, phải đặt nhiều.

3. Địa Chỉ Mua Đồng Phục Bếp Đẹp Và Uy Tín

Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang cung cấp đồng phục bếp với nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đồng phục của Bảo Hộ Xanh đáp ứng các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và thiết kế cho nhà hàng của bạn. Đảm bảo tiêu chí đẹp- bền- rẻ.

4. Các Sản Phẩm Đồng Phục Bếp Đẹp Có Sẵn Tại Bảo Hộ Xanh

Đồng phục bếp đẹp kiểu dáng truyền thống

Với kiểu tay ngắn và tay dài, màu trắng đặc trưng, đây là mẫu đồng phục bếp đơn giản mà hiệu quả đối với nhiều nhà hàng.

Để nhân viên có thể thoải mái làm việc, không bị khó chịu bởi các yếu tố trong nhà bếp. Thì

Đồng phục bếp Nhật

đồng phục bếp Nhật may sẵn
Đồng phục bếp Nhật

Khi tới nhà hàng Nhật, ta sẽ không thể nào không bị thu hút bởi bộ đồng phục kimono. Kinomo vốn là trang phục truyền thống của đất nước mặt trời mọc. Áo kimono không những sang trọng, bắt mắt mà chất liệu lại vô cùng thoải mái. Bảo hộ Xanh hiện cung cấp nhiều mẫu đồng phục bếp Kimono đẹp và giá cả hợp lí.

Mũ bếp cho đồng phục bếp

mũ cho đồng phục bếp trưởng
Mũ cho đồng phục bếp

Mũ bếp gồm có mũ cho đồng phục bếp trưởng và cho đầu bếp.

Mũ bếp trưởng thường là loại mũ dáng cao, nổi bật, dễ dàng phân biêt với những nhân viên khác trong nhà hàng. Mũ cho đầu bếp thì sẽ nhỏ gọn hơn. Chức năng chính của nó là giúp cho đầu tóc gọn gàng, chắc chắn, thoải mái làm việc. Đối với đầu bếp nữ sẽ không bị khó chịu nếu tóc bị rơi xuống. Và mũ đầu bếp sẽ giúp tóc của đầu bếp bớt bám mùi đồ ăn hơn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy tới với website của Bảo Hộ Xanh để sở hữu những mẫu đồng phục bếp ưng ý nhất ngay thôi.

Nhận xét đã đóng.