Áo Phản Quang, Áo Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Phản Quang

Áo Gile Phản Quang- Trang Bị Không Thể Thiếu Của Người Lao Động

Áo Gile Phản Quang Là Gì?

áo gile phản quang-1

Áo gile phản quang là trang bị bảo hộ cá nhân dành cho người lao động. Chúng còn được gọi là quần áo được làm bằng vật liệu phản quang. Áo phản quang có tác dụng tăng tầm nhìn của người mặc. Đặc biệt là trong môi trường làm việc ngoài trời. Như trong ánh sáng ban ngày hoặc trong bóng tối khi được chiếu sáng bởi đèn pha của xe và thiết bị cơ giới hóa. Màu sắc của những chiếc áo gile này có độ tương phản cao với màu nền và khác biệt. Đặc điểm khác biệt của những chiếc áo gile đảm bảo người mặc phát hiện và tránh khỏi những hoạt động trong khi cứu hộ hoặc tai nạn sắp xảy ra.

Vai Trò Của Áo Gile Lưới Phản Quang:

áo gile phản quang 2

Áo gile phản quang được mặt bởi những người làm việc trong môi trường đặc biệt. Như đường sắt, công trình xây dựng, trong cảng, sân bay, xưởng đóng tàu, bến tàu, cứu hỏa. Trong quá trình tìm kiếm và cứu hộ. Hay những dịch vụ tiện ích và cấp cứu và trong thời tiết xấu hoặc tầm nhìn thấp… Áo phản quang cũng được mặc bởi những người đi xe đạp, xe máy, cảnh sát giao thông, những người làm việc gần hoặc trên đường. Chúng thường có màu màu sắc chói sáng như màu vàng, màu cam hoặc đỏ. Bởi chúng dễ nhận thấy. Ngoài ra áo phản quang thường có sọc phản quang, phù hiệu, chữ in trên áo.

Chất Liệu May Áo Phản Quang Bảo Hộ:

Thời gian gần đây, loại áo gile phản quang ngày càng chinh phục được nhiều người lao động. Bởi kiểu dáng dễ mặc, dễ sử dụng cùng phong cách thời trang hiện đại.Áo gile ngoài việc tạo cảm giác êm ái, bền bỉ, dải phản quang sắc nét. Chúng còn dễ dàng phối hợp đồ với nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động khác.

Chất vải may áo gile phản quang là kaki liên doanh. Đồng thời kết hợp với chất vải lưới thoáng mát. Dây phản quang tiêu chuẩn được may theo từng đường chỉ may chắc chắn, bền bỉ, đều đặn và thẳng tắp. Áo gile phản quang là sự kết hợp tinh tế giữa loại vải lưới cực thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh chóng và chất vải kaki liên doanh truyền thống (bền bỉ, đọ sức với thời gian) không bị xổ chỉ hay phai màu.

Địa Chỉ Đặt Mua Áo Bảo Hộ Phản Quang Cho Người Lao Động:

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bảo hộ cho người lao động. Chúng tôi cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Bởi với phương châm đặt sự an toàn của mọi người lên hàng đầu. Cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng đến với Bảo Hộ Xanh sẽ được tư vấn một cách chu đáo nhất. Từ đó tìm ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được cung cấp thông tin một cách chi tiết nhất nhé!

Nhận xét đã đóng.