Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Tấm Kính Hàn

Kính Bảo Hộ Che Mặt Chất Lượng, Giá Tốt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Kính bảo hộ che mặt và tầm quan trọng của kính khi làm việc

Kính bảo hộ che mặt là một vật dụng cực kỳ quan trọng để bảo vệ đôi mắt và khuôn mặt người lao động khi làm việc. Chúng thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, nhà máy cho thợ mộc, thợ hàn,… Bảo vệ khuôn mặt không bị tác động hay ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài.

Có rất nhiều tổn thương mắt dễ gặp phải như bụi, khói, nước khiến mắt trở nên cay, đau rát. Những người thường xuyên làm trong môi trường tiếp xúc nhiều với các tia bức xạ. Sẽ nguy hiểm hơn nếu như các vật cứng hoặc hóa chất lỏng độc hại bắn vào mắt.

Kính bảo hộ che mặt

Đặc biệt là những người làm hàn cắt kim loại phải dùng lửa đốt cháy khí Oxy-Axetylen thường xuyên, thao tác với tia hồng ngoại, tử ngoại trong công nghiệp y tế hoặc tia laze, … Nếu không mang kính thì vùng giác mạc dễ bị ảnh hưởng, có thể bị viêm, đục thủy tinh thể hoặc bỏng võng mạc. Thậm chí có những trường hợp chủ quan dẫn đến bị mù vĩnh viễn. Chính vì thế, người lao động phải tự biết bảo vệ mình, không được thờ ơ khi làm việc. 

Chính vì vậy cần phải trang bị kính bảo hộ che mặt cho người lao động. Khi mang kính bảo hộ thì sẽ giảm hơn 90% nguy cơ gây hại cho mắt. Giảm nguy cơ tổn thương đến vùng da hoặc mắt.

Lợi ích mà kính che mặt bảo hộ mang lại

  • Khi đi làm ngoài trời, cái nắng gay gắt sẽ chiếu trực tiếp lên toàn bộ vùng đầu của bạn. Kính che mặt bảo hộ sẽ chống lóa mắt, giúp bạn nhìn rõ hơn.
  • Kính bảo hộ che mặt có tính năng chống tia UV, tia cực tím, chống khói bụi, … Bảo vệ đôi mắt và khuôn mặt của bạn.
  • Giảm thiểu nguy cơ bị các vật cứng bắn vào mặt, tác động lên vùng đầu.
  • Sản phẩm đem lại sự an toàn cho người sử dụng.
  • Tạo sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao giá trị của doanh nghiệp. 
  • Khả năng chịu lực, độ bền cao.
  • Giảm thiểu lực tác động tối đa khi có tai nạn xảy ra.
  • Thiết kế trên gọng kính và trang bị xốp hút ẩm cao. Tạo cảm giác thoáng khí, dễ chịu cho người mang luôn thoải mái nhất. 
  • Miếng vải lót mềm mại, có khả năng kháng khuẩn, giảm mùi.
  • Tròng kính có phủ thêm lớp chống trầy xước, đem lại độ bền sử dụng cao.
  • Phần chốt khóa mũ kính bảo vệ che mặt có thể điều chỉnh dễ dàng. Người dùng thoải mái tăng độ dài, ngắn theo khuôn mặt của mình. 
kính bảo hộ che mặt

Địa điểm bán đồ bảo hộ mắt – mặt uy tín, đảm bảo chất lượng

Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để có thể an tâm mua các loại sản phẩm bảo hộ tốt nhất. Tại đây có bán đầy đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với yêu cầu của bạn. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao nhất. Chuyên phân phối sỉ và lẻ cho các doanh nghiệp. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét đã đóng.