Đồng Phục Bệnh Viện, May Đồng Phục

Áo Dược Sĩ Nữ Đẹp, Chất Lượng Đa Dạng Thiết Kế Mẫu Mã

Áo dược sĩ rất cần thiết. Mỗi ngành mỗi nghề đều có đồng phục quy định riêng cho từng ngành ấy. Ngành y cũng vậy, mỗi y bác sĩ, dược sĩ đều khoác lên mình trang phục riêng. Đặc biệt là giới nữ, họ có nhu cầu mặc đẹp. Và ở tại ở Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp áo dược sĩ nữ đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý cho các y bác sĩ, dược sĩ nữ của chúng ta.

Áo dược sĩ nữ tại sao lại có màu trắng?

Không chỉ riêng áo dược sĩ nữ có màu trắng mà áo bác sĩ y tá, những người làm nghề y đều có màu trắng. Theo báo cáo của cuộc khảo sát trên tờ  “Journal of the Royal Society of Medicine”. Lý do những áo của các bác sĩ, y tá, dược sĩ có màu trắng là để dễ dàng nhận ra đồng nghiệp và bệnh nhân. Ngoài ra, còn yếu tố khác là dễ dàng bỏ đồ vào trong túi áo và giữ sạch sẽ quần áo.

Áo dược sĩ nữ
Áo Dược Sĩ Nữ Đẹp, Chất Lượng Đa Dạng Thiết Kế Mẫu Mã

Áo blouse bác sĩ chuẩn

Áo dược sĩ hay áo blouse bác sĩ đều có kiểu cách gần giống nhau và đều có màu trắng. Những chiếc áo này được thiết kế với những chiếc túi áo đạt chuẩn trong ngành y. Tạo ra sự thuận tiện, tiện lợi khi làm việc với bệnh nhân.

Áo dược sĩ đạt chuẩn
Áo Dược Sĩ Nữ Đẹp, Chất Lượng Đa Dạng Thiết Kế Mẫu Mã

Áo blouse bác sĩ mua ở đâu thì đạt chuẩn?

Đến với Bảo Hộ Xanh của chúng tôi, chắc chắn sẽ không khiến quý khách thất vọng. Bên chúng tôi chuyên nhận đặt may những chiếc áo blouse đạt chuẩn. Từ kiểu dáng đến chất lượng vải, đường chỉ may đo, kích cỡ các túi áo đều được may đo cắt đến tỉ mỉ.

Áo dược sĩ
Áo Dược Sĩ Nữ Đẹp, Chất Lượng Đa Dạng Thiết Kế Mẫu Mã

Khi đặt mua số lượng áo đồng phục ở Bảo Hộ Xanh, quy khách sẽ được nhận ưu đãi lớn, còn chân chờ gì nữa hãy nhắn tin ngay với chúng tôi. Và chúng tôi phục vụ quý khách trên 3 miền toàn quốc Bắc Trung Nam. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, thì hãy liên hệ theo:
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.