Đồng Phục Nhà Hàng Khách Sạn, Tin Tức

Áo Đồng Phục Nhà Hàng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nhà hàng là nơi kinh doanh nhu cầu ăn uống. Trong đó nhu cầu dịch vụ được đề cao hơn hết, cùng với đó là áo đồng phục nhà hàng chỉn chu sẽ giúp bước đầu thu hút khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

1. Áo đồng phục nhà hàng dành cho nhân viên phục vụ

Nhân viên phục vụ được xem là bộ mặt của nhà hàng. Thông thường, những bộ đồng phục nhà hàng thường gắn với hình ảnh kinh doanh, tạo sự khác biệt với các đối thủ cùng ngành, giúp quảng bá thương hiệu. Cùng với đó tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng ngay từ giây đầu tiên.

1.1. Đồng phục kết hợp cổ điển và hiện đại

Các nhìn nhận nhanh nhất của khách hàng với nhà hàng đó là thông qua đồng phục của nhân viên. Với kiểu dáng sang trọng, tao nhã, màu sắc hài hòa bắt mắt giúp tôn lên thần thái, vẻ đẹp của sự chuyên nghiệp.

Nhân viên nhà hàng thường xuyên phải bưng bê món ăn cho khách hàng. Vì thế chọn áo đồng phục co giãn thoải mái, vừa có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp nhân viên thoải mái trong quá trình làm việc. Ngoài ra, với giá thành hợp lý mẫu áo đồng phục này còn thu hút nhiều chủ nhà hàng quan tâm tới.

Áo đồng phục nhà hàng
Áo đồng phục nhà hàng cổ điển hiện đại

1.2. Đồng phục nhà hàng kiểu Âu Mỹ

Mỗi kiểu nhà hàng đều có đồng phục tạo nên phong cách của riêng họ. Ngày nay, nhà hàng cao cấp theo phong cách Á Đông ngày càng nhiều. Do đó, đồng phục nhân viên cũng cần phải theo phong cách của nhà hàng đó.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế hiện đại, được nhiều nhà hàng nổi tiếng ưa chuộng. Áo được làm bằng vải thoáng mát, bền bỉ, tạo cảm giác dễ chịu cho nhân viên khi làm việc. Đồng thời tạo cho khách hàng cảm thấy sự sang trọng trong từng khâu phục vụ. Màu sắc sọc caro trắng xanh cho người xem tạo cảm giác vừa lạ vừa sang trọng.

Áo đồng phục nhà hàng kiểu Âu Mỹ
Áo đồng phục nhà hàng kiểu Âu Mỹ

1.3. Áo đồng phục nhà hàng phong cách Á Đông

Nếu đồng phục nhà hàng theo phong cách Âu Mỹ được tôn lên bởi bộ đồng phục tinh tế và hiện đại, thì áo đồng phục nhân viên nhà hàng Á Đông lại mang đến phong thái chuyên nghiệp và gần gũi cho nhân viên phục vụ nhà hàng. Với thiết kế kết hợp giữa áo sơ mi dài tay cùng với áo gile đen cổ điển giúp tôn lên phong cách của nhà hàng đó là luôn gần gũi, đầm ấm thu hút sự chú ý, thái độ tốt và tạo ấn tượng tốt của khách hàng dành cho nhà hàng lẫn nhân viên phục vụ.

Áo gile đen truyền thông được thiết kế có túi ở phía trước cho cả nhân viên nam và nữ dùng để nhân viên có thể bỏ các vật dụng làm việc nhỏ trong quá trình phục vụ. Kết hợp vào đó là chiếc nơ được thắt trên cổ tạo sự chuyên nghiệp và chỉn chu, nghiêm túc trong quá trình giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Áo đồng phục nhà hàng Á Đông
Áo đồng phục nhà hàng Á Đông

2. Áo đồng phục nhà hàng dành cho nhân viên bếp

Đồng phục dành cho nhân viên phục vụ giúp tôn lên phong cách của nhà hàng thì áo đồng phục bếp lại tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng. Công việc của nhân viên bếp là tạo ra những món ăn ngon dành cho khách hàng của mình. Bên cạnh ngon miệng thì cũng cần phải ngon mắt, thu hút và hấp dẫn.

2.1.  Áo đồng phục bếp thiết kế đơn giản

Vì tính chất công việc là đứng bếp nhiều. Nên đồng phục của nhân viên bếp phải có chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Vải mềm mịn giúp thoải mái cho đầu bếp trong quá trình nấu ăn tạo ra món ăn ngon cho thượng khách.

Với thiết kế kiểu dáng cơ bản với cổ trụ, vạt áo có hai hàng cúc đơn giản tinh tế. Đường may tinh tế, tỉ mỉ, cẩn thận, chắc chắn kết hợp phối viền đen cổ điển. Giúp tôn lên bộ đồng phục vừa truyền thống, tao nhã nhưng vẫn không kém cạnh với sự hiện đại và sang trọng.

Màu trắng được chọn làm màu chủ đạo của áo đồng phục bếp giúp thể hiện sự tinh khiết, tinh tế trong việc tạo ra những món ăn hấp dẫn, ngon và an toàn cho người dùng. Đặc biệt hơn, theo tìm hiểu thì màu trắng còn có khả năng phản xạ nhiệt. Giúp cho các đầu bếp được bảo vệ tốt hơn khi nấu ăn.

Áo của đầu bếp
Áo đồng phục nhà hàng của đầu bếp

2.2. Áo đồng phục bếp thiết kế hiện đại

Với form áo suông rộng rãi giúp cho người đầu bếp thoải mái nhất trong quá trình làm việc. Điểm nổi bật của bộ trang phục này đó là sự kết hợp của phần cổ đứng cách tân. Phối màu xám nổi bật đồng bộ. Cùng màu với phần cuối của tay áo ngang khuỷu tay của đầu bếp tạo nên nét hiện đại.

Chất cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả hạn chế được sự ảnh hưởng của nhiệt độ cao. Trong quá trình chế biến thức ăn cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sự phối hợp màu đen của chiếc áo và màu xám giúp cho áo đồng phục được trở nên hài hòa, hiện đại và nổi bật.  

set đồ đẹp
Áo đồng phục nhà hàng bếp hiện đại

Trên đây là top những chiếc áo đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay. Cổ điển có, hiện đại có, truyền thống cũng có. Tất cả tạo nên phong cách riêng của từng nhà hàng.

Nhận xét đã đóng.