Đồng Phục

Áo Đồng Phục Học Sinh- Chọn Và Chăm Sóc Bộ Đồng Phục

Lựa chọn đồng phục thường được các bậc phụ huynh phải đối mặt trong suốt quá trình con học. Mỗi lần chúng ta cố gắng cân nhắc những sai lầm trước đây của mình. Chọn một bộ quần áo đồng phục học sinh thoải mái hơn, đẹp hơn, dễ mặc hơn và rẻ hơn. Ngoài việc chọn và mua thì phụ huynh còn khá đắng đo trong việc bảo quản và chăm sóc.

Áo Đồng phục học sinh chọn như thế nào thì đúng?

Ngoài kinh nghiệm nuôi dạy con cái của chúng ta. Có những yêu cầu chung do các chuyên gia phát triển. Trên cơ sở biểu mẫu được đánh giá và phải được hướng dẫn trong việc lựa chọn đồng phục một cách độc lập. Sau đây là các cách chọn bộ đồng phục.

Đồng phục vừa vặn

Một trong những tiêu chí đầu tiên của bộ đồng phục chất lượng cao là sự vừa vặn thoải mái. Mặc quần áo đi học gần 6-8 tiếng mỗi ngày. Ngồi học bài hoặc di chuyển trong giờ ra chơi, không cảm thấy khó chịu. Kiểu dáng của đồng phục phải an toàn cho trẻ. Loại trừ khả năng gây thương tích và hư hỏng ngẫu nhiên cho chính quần áo.

Thông thường, trẻ em đi học về, phàn nàn về sức khỏe kém. Và cha mẹ không nghi ngờ rằng bộ đồng phục học sinh không thoải mái và chật chội. Thường cho rằng những căn bệnh này là do quá tải trong học tập.

áo đồng phục
đồng phục đi học

Một ví dụ khác, hãy xem xét những gì váy và quần lưng thấp có thể làm được.

Học sinh ở trường dành phần lớn thời gian ở tư thế ngồi, cúi xuống cuốn vở hoặc sách giáo khoa.

Với đường cắt này, phần lưng dưới của trẻ, nơi chứa các cơ quan quan trọng không chịu được sự hạ thân nhiệt, nhất thiết phải lộ ra ngoài, tốt nhất, nó chỉ được che một chút bởi áo cánh hoặc áo sơ mi. Vì vậy, phần eo của váy và quần tây không phù hợp để cắt may trang phục học sinh.

Tương tự như vậy, phần eo của váy và quần bị thu hẹp làm rối loạn lưu lượng máu bình thường và khiến trẻ mệt mỏi.

Váy ngắn bó sát cản trở chuyển động khi đi bộ, đặc biệt là khi đi cầu thang, có thể dẫn đến chấn thương.

Những chiếc túi rộng trên quần áo có thể vô tình mắc vào mép bàn khi trẻ cần đến bảng đen, điều này sẽ tự làm hỏng quần áo, và không thể đổ lỗi cho trẻ vì điều này, nguyên nhân là do vết cắt không hợp lý của người mẫu.

Đi đến cửa hàng, đo chiều cao, vòng ngực và vòng eo để xác định các kích thước cơ bản. Để trẻ vui vẻ thử những thứ mới và không cảm thấy mệt mỏi trước khi bạn quyết định kích cỡ. Hãy chọn bộ quần áo vừa vặn với con mình.

Chất liệu an toàn của bộ đồng phục

Nhà sản xuất quyết định chọn loại vải nào để may đồng phục học sinh. Ngày nay không có tiêu chuẩn đặc biệt nào xác định thành phần chính xác của vải “trường học”. Nhưng đồng phục học sinh đề cập đến quần áo trẻ em mặc. Và thường xuyên theo tất cả các yêu cầu thuộc Quy định kỹ thuật của Liên minh Hải quan. “Về sự an toàn của các sản phẩm dành cho trẻ em và thanh thiếu niên.”

Vải may đồng phục học sinh phải vượt qua các bài kiểm tra:

  • để hút ẩm, tức là chúng phải hút ẩm tốt,
  • về độ thoáng khí, nghĩa là, để cung cấp thông gió dưới không khí quần áo,
  • vì sự an toàn, tức là để giải phóng các hóa chất độc hại.

Cùng với đường cắt thoải mái, thành phần của vải sẽ mang đến cho con bạn trạng thái thoải mái.

Chăm sóc và bảo quản áo đồng phục học sinh tiện lợi

Mọi phụ huynh đều muốn việc chăm sóc đồng phục học sinh thông thường trở nên đơn giản nhấ. Có thể và không yêu cầu bất kỳ biện pháp đặc biệt nào như giặt hấp. Tốt nhất, đồng phục học sinh nên được giặt bằng máy, khô nhanh và dễ dàng ủi tại nhà.

Đối với áo sơ mi trắng và áo sơ mi, tùy chọn tẩy trắng sẽ không thừa. Điều đặc biệt đáng chú ý là chăm sóc những thứ từ đồng phục học sinh thường bị bẩn nhất. Ví dụ như quần tây, áo cộc, áo sơ mi. Thường thì chúng cần được thu dọn chỉ trong một buổi tối. Để đến sáng mai tất cả những gì còn lại là ủi chúng và mặc lại.

đồng phục nam nữ
Đồng phục nam nữ thoải mái

Sự kết luận

Tất cả chúng ta đều yêu con mình, và muốn chúng có một ý tưởng tốt về thời gian học sinh mặc đồng phục. Chúng ta muốn con mình cảm thấy thoải mái nhất. Và trong khi tích lũy kiến ​​thức, chúng không đánh mất giá trị chính của mình – sức khỏe.

Chọn đồng phục học sinh, chúng tôi được hướng dẫn bởi chính nguyên tắc này.

Để làm điều này, chúng tôi chú ý đến:

  • cắt tỉa,
  • sự xuất hiện của mô hình, phong cách của nó,
  • thành phần của bộ dụng cụ,
  • cấu trúc vải,
  • tiện lợi của việc chăm sóc.

Mua một bộ đồng phục tốt và chất lượng ở đâu?

Bạn đã mua một bộ đồng phục học sinh chất lượng cao. Đặc biệt tiết kiệm ngân sách của gia đình. Và không quên bảo vệ sức khỏe của con bạn và giúp con bạn học tập tốt hơn. Nếu bạn còn đang đắng đo thì hãy đến ngay với Bảo hộ xanh chúng tôi.

Bảo hộ xanh chuyên cung cấp và thiết kế các mẫu đồng phục học sinh theo yêu cầu. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một bộ đồng phục chất lượng tốt.

Bình Luận