Tin Tức, Áo Công Sở, Áo Sơ Mi Cao Cấp

Áo Công Sở Nữ, Cách Phối Và Chọn Màu Hợp Thời Trang

1. Tips phối Áo công sở nữ theo phong cách hiện đại

Phong cách phối áo công sở nữ này phù hợp với những cô nàng nào ưa thích sự hiện đại và nhẹ nhàng. 

Tip thứ nhất chúng ta có thể chọn áo công sở nữ cách điệu một chút phối với quần ống rộng. Phong cách này khá là đơn giản nhưng lại không quá đơn điệu mang đến cảm giác nhàm chán. Quần ống rộng rất thuận tiện trong việc di chuyển giúp các bạn nữ thực sự thoải mái hơn. Quần ống rộng phù hợp với hầu hết kích cỡ dáng người. Nó cũng có thể dùng nó vào những dịp khác ngoài môi trường văn phòng như đi chơi, tiệc đêm,….

Tip thứ hai chúng ta có thể phối áo công sở với chân váy chữ A. Hoặc phối nó với một loại váy hơi ôm vòng ba một chút. Chân váy là một món đồ tin chắc rằng không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Kết hợp một cách hoàn hảo áo sơ mi và chân váy là chúng ta đã có ngay outfit vừa tinh tế vừa hợp thời.

Tips thứ ba, các chị em có thể chọn phối áo sơ mi nữ với chân váy xòe. Các bạn cũng có thể chọn áo công sở chất vải voan kết hợp với chân váy bút chì. Cách phối này mang đến cảm giác tự tin, trẻ trung duyên dáng. Đồng thời nó cũng giúp bạn thật nổi bật giữa đám đông.

áo công sở nữ phối chân váy bút chì
Áo công sở nữ phối chân váy bút chì

2. Cách mix Áo công sở theo phong cách thanh lịch

Cách phối đầu tiên các bạn có thể mix áo công sở với quần jeans. Chắc hẳn quần jeans cũng là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn. Đây là một cách phối rất phù hợp với những bạn nào ưa phong cách năng động, thanh lịch. Phối áo sơ mi với quần jeans ống loe. Hoặc phối với quần jeans bó sẽ mang đến cảm giác bạn là người đầy sức sống và mạnh mẽ.

Cách phối thứ hai các bạn có thể chọn mix quần tây với áo công sở nữ. Phong cách này dành cho những bạn gái thích kiểu cổ điển và quyến rũ. Các bạn nữ nên chọn áo công sở tông màu sáng để mix với quần tây ống rộng màu tối. Như vậy sẽ tạo nên một tổng thể vừa hài hòa vừa thú vị. Outfit này sẽ giúp các bạn trông trở nên ấn tượng và vô cùng fashion.

Cách thứ ba chị em có thể mix váy, quần cạp cao với áo công sở kết hợp khoác blazer. Kiểu phối hợp này làm tôn lên đường nét cơ thể của phụ nữ cực kì đẹp. Đồng thời giúp che dấu những khuyết điểm về hình thể. Điều này sẽ giúp các bạn trở nên quyến rũ, sang trọng và không kém phần thần thái.

Như vậy là chỉ cần biết cách biến hóa và kết hợp bạn đã có ngay outfit sang xịn mịn. Hãy chọn áo công sở fashion phù hợp với phong cách của mình để làm nổi bật bản thân.

3.  Chọn màu áo công sở hợp thời trang

Chọn màu áo công sở nữ đẹp mắt như thế nào có lẽ là vấn đề mà nhiều bạn nữ rất quan tâm. Nếu các bạn không cẩn thận hoặc không biết cách mix làm sao để cân bằng và không phản cảm thì sẽ dễ khiến bộ trang phục trở nên quá màu mè hoặc quá đơn điệu với người nhìn.

Cách kết hợp màu sắc giữa áo và quần để tạo nên bộ trang phục hấp dẫn ánh mắt người khác thoạt nhìn khá đơn giản nhưng thực chất là nó có bí quyết để chọn hết đó. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu cách phối màu cho áo sơ mi nữ sao cho thật hoàn hảo nhé!

Tips chọn màu

Cách chọn màu dễ nhất đó chính là bộ màu đối xứng nhau Đen và Trắng. Như các bạn đã biết hai màu đen trắng là màu rất cơ bản trong bảng màu. Tuy khá đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại khi đã phối với nhau thì cực kì cao. Trang phục với hai màu này sẽ mang đến phong cách lịch sự, phóng khoáng và sẽ không lỗi thời.

Ao co so nu phoi den trang
Áo công sở nữ phối đen trắng

Tổ hợp màu thứ hai là Xanh dương nhạt và Hồng nhạt. Màu xanh dương nhạt sẽ thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh thoát và đẳng cấp. Còn màu hồng nhạt sẽ mang đến cảm giác sang trọng, quý phái. Gam màu này mix với nhau tạo nên một bộ đôi đầy đủ sự chuyên nghiệp và thu hút.

Bộ màu thứ ba mà chị em phụ nữ có thể xem xét để chọn là Trắng và Nâu. Màu nâu mang đến cảm giác ấm áp, không khô cứng mà rất, linh hoạt. Gam màu trắng thì lại thể hiện sự mềm mại, dịu dàng. Hai màu này phối hợp sẽ tạo ra một tổng thể mang sự nhã nhặn, theo kịp xu hướng.

Địa chỉ mua áo công sở nữ giá tốt, mẫu mã đẹp

Áo công sở nữ cao cấp được dân văn phòng quan tâm và ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu thời trang phổ biến đồng thời cũng có nhiều cửa hàng. Tùy theo nhu cầu và niềm yêu thích của người mua mà có thể chọn cửa hàng hoặc nhãn hiệu mà mình mong muốn. 

Một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể tham khảo đó là Bảo hộ xanh. Hiểu được tầm quan trọng và mong muốn của khách hàng Bảo hộ xanh chuyên cung cấp quần áo công sở phù hợp với môi trường công việc văn phòng. 

Bảo hộ xanh được nhiều người đặt niềm tin và sự ưu ái, kể cả các đối tác vì sản phẩm chất lượng cộng với thái độ phục vụ rất tốt. Hơn nữa các mặt hàng còn rất đa dạng với nhiều loại màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng và chất vải. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến đây để có cho mình một chiếc áo công sở thật xinh và hợp ý mình. Bạn mua càng nhiều thì sẽ càng có nhiều ưu đãi và khuyến mại. Hãy liên hệ hoặc nhắn tin ngay để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Nhận xét đã đóng.