Đồng Phục Bếp, Đồng Phục, Đồng Phục Tạp Vụ, May Đồng Phục, May Tạp Dề

Áo Bếp Đẳng Cấp Và Chất Lượng Uy Tín Tại TPHCM

Áo bếp cao cấp làm nên tên thương hiệu

Đồng phục đầu bếp hay áo bếp là trang phục của các nghệ nhân ẩm thực trong các nhà hàng. Để đáp ứng nhu cầu về sự thuận tiện, thoải mái khi làm việc thì đồng phục là quan trọng. Chúng phải trải qua nhiều yêu cầu như về độ bền, sạch sẽ và đáp ứng cho các công việc đầu bếp . Đặc biệt phải thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp. Một món ăn ngon, bắt mắt nhất định phải làm ra từ một nghệ nhân. Và nghệ nhân ấy cũng phải chỉn chu về phần nhìn. Như vậy mới nâng điểm được nhà hàng. Hơn nữa ở những nhà hàng có yếu tố nước ngoài cũng thường biến tấu tinh tế giúp dễ nhận biết.

Áo Bếp

Áo bếp may sẵn và những đặc điểm thông dụng

Đồng phục bếp thường được may với chất liệu vải Kaki hoặc Cotton. Với mỗi loại vải thì chúng đem lại những cảm nhận khác nhau. Ví dụ Như Kaki thì thoáng mát và ít sờn, nhăn. Còn cotton thì thoáng khí và mền mại. Cả hai đều có thể dễ giặt và dễ ủi. Hơn nữa đều có độ bền và độ co giãn tốt. Nhất là ở kaki còn giúp giữ màu sắc lâu trên quần áo. Vì những đặc tính trên, mà giúp các đầu bếp tài ba luôn tỏa sáng trên sân khấu của bản thân. Hơn nữa, còn rất tiết kiệm thời gian và thoải mái.

Thường các thiết kế gần đây về áo bếp luôn là kiểu vạt chéo. Khi mặc chỉ cần đan chéo nhau. Ở giữa có hàng nút bấm giúp việc thao tác nhanh hẹn hơn. Hơn nữa nút bấm cũng chặt hơn và có thể làm đồng bộ. Nút bấm ngoài ra còn giúp thiết kế thêm tinh tế và chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có túi trước áo giúp có thể đựng đồ trong khi làm.

Áo bếp may sẵn

Áo bếp trưởng đẹp biến tấu đa dạng tạo nên sự khác biệt

Ngoài kết hợp với nón, cà vạt, tạp dề để tạo sự khác biệt. Thì ở những nơi bán món ăn truyền thống lại mang một chút đặc điểm văn hóa. Như ở nhà hàng Nhật thì đồng phục của họ thường là Kimono cách tân với tay ngắn và áo ngắn hơn. Nhưng những đường nét vẫn phải đảm bảo theo nguyên bản. Hoặc ở đầu phục Trung Hoa thì thêm vài tiểu tiết như nút thêu, nút kết hay họa tiết thuê,.. Tấc cả đều mang hơi hướng của dân tộc rất đặc biệt.

Áo bếp trưởng đẹp

Nên mua đồng phục bếp ở đâu uy tín?

Nếu quý khách có nhu cầu cần mua Đồng phục bếp may sẵn cao cấp, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may mặc đồng phục cho các công ty lớn nhỏ, chúng tôi nhất định đưa ra những lựa chọn hợp với bạn. Hãy nhận tư vấn ngay để có thêm nhiều ưu đãi nhé.

Nhận xét đã đóng.