Găng Tay Vải, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Găng Tay Vải Bò Chống Nóng – GTV0003 tại Bình Dương

Khi bạn phải thường xuyên lao động và tiếp xúc với nhiệt độ cao. Và bạn mong muốn một một sản phẩm bảo hộ uy tín, hãy đến với chúng tôi để tìm ra giải pháp cho bạn.
Găng tay vải với chất liệu vải bò kết hợp với các nguyên liệu, hóa chất an toàn. Đã được kiểm định và xử lí nghiêm ngặt. Chúng tôi rất tự hào khi mang đến cho bạn sản phẩm đôi găng tay tối ưu về tiện ích và chất lượng.Găng tay vải bò chống nóng-GTV0003

Găng tay vải bò chống nóng – Mã sản phẩm: GTV0003 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Màu: Xám
Xuất xứ: tại Việt Nam
Chứng nhận: đạt các tiêu chuẩn của Việt Nam về an toàn và chất lượng. Được xử lí và kiểm tra qua nhiều giai đoạn kiểm chứng về an toàn và chất lượng.
Chất cấu tạo: Được làm và may từ vải bò. Mang lại cảm giác ấm áp khi mang.

Công dụng: bảo vệ đôi tay khỏi những tác nhân nguy hiểm.
Đặc tính: Găng tay vải bò chống nóng-GTV0003 thiết kế dài tới khủy tay. Giúp tăng khả năng bảo vệ đôi tay. Bảo vệ đôi tay một cách hiệu quả.

Công dụng nổi bật của Găng tay bảo hộ lao động vải bò chống nóng-GTV0003

-Găng tay có nguyên liệu từ vải bò. Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang
-Găng tay được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi. Có thể thấm rút mồ hôi hiệu quả. Có thể sử dụng làm việc trong thời gian dài mà không phải lo về các vấn đề khó chịu về mùi.
-Găng tay bảo hộ có công dụng chống nóng, bảo vệ tay trong quá trình lao động. Giúp người mang cảm thấy an tâm hơn khi làm việc.

-Thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Với tính đa năng của găng tay bảo hộ phù hợp với nhiều nhu cầu bảo hộ khác nhau.
-Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

-Được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên và không có bất kì hoá chất độc hại nào. Đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Không gây kích ứng hay cảm giác khó chịu cho bạn khi sử dụng.

-Ngoài ra, được thiết kế với các đường may tỉ mỉ và chi tiết. Đem lại tính thời trang và thẩm mỹ cho người mang. Giúp người mang cảm thấy tự tin hơn khi làm việc.

Bạn đang cần một địa chỉ uy tín để sở hữu ngay Găng tay bảo hộ chống nóng-GTV0003 ?

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nhiều năm qua, và không thể bỏ qua là sản phẩm Găng tay bảo hộ lao động chống nóng-GTV0003. ãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Nhận xét đã đóng.