Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Chính Hãng, Giá Rẻ Tại Tuyên Quang

Phần lớn những người thợ hàn chỉ bảo vệ mắt mà quên đi bảo vệ cơ thể mình. Trang bị cho mình dụng cụ bảo hộ lao động là rất cần thiết. Mục đích chính của bảo hộ lao động là phòng ngừa, ngăn chặn các tác nhân gây thương, bệnh cho người lao động. Và trong ngành hàn thì không thể thiếu mặt nạ hàn điện tử. Ngăn chặn được các tia lửa bắn vào khi đang hàn. Cũng như giúp người thợ an tâm hơn trong suốt quá trình làm việc. Vì thế, việc trang bị cho mình một mặt nạ hàn bảo hộ là rất cần thiết. Cũng như bảo vệ lao động an toàn nhất cho sức khoẻ và tính mạng của bạn.

MẶT NẠ HÀN ĐIỆN TỬ CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG ĐỜI SỐNG CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Mặt nạ hàn lao động có kính hàn tự động tối. Là loại màn hình được thiết kế bằng tinh thể lỏng đặc biệt. Bên trong được lắp ráp các con số trên đồng hồ báo thức kĩ thuật số. Giúp cho người hàn rất thuận tiện trong khi làm việc.
Bên cạnh đó, người thợ hàn có thể nhìn xuyên qua kính tương tự như kính mắt. Nhờ vào một số cảm biến được lắp gần kính để phát hiện hồ quang hàn. Giúp họ thấy được vị trí cần hàn ban đầu rõ rang và chính xác hơn.

mặt nạ hàn điện cầm tay

ƯU ĐIỂM CỦA MẶT NẠ BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Khi có hồ quang thì kính tự động tối ở mức #9 đến #13 và khi ngắt hồ quang thì kính cũng tự động sáng trở lại.
Mặt nạ hàn bảo hộ có tốc độ nhanh hơn mặt nạ hàn truyền thống nhiều lần. Với thiết lập dễ dàng bằng núm vặn bên ngoài giúp khớp với vật cần hàn về độ dày và nguyên liệu. Tiện lợi cho việc sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.
Mặt nạ hàn có trọng lượng khá nhẹ. Nên người dùng có thể cầm được dễ dàng hơn. Và cầm được thoải mái hơn trong lúc làm việc. Không gây khó khăn và nặng nề khi sử dụng.

MẶT NẠ BẢO HỘ CHẤT LƯỢNG NÊN ĐẶT MUA Ở ĐÂU

mặt nạ đội đầu
CÔNG TY BẢO HỘ XANH của chúng tôi hiện đang chuyên cung cấp các mặt nạ bảo hộ lao động chất lượng. Đặc biệt là mặt nạ hàn bảo hộ lao động. Nếu bạn có nhu cầu về bảo vệ đôi mắt và mặt của mình. Bạn có thể tham khảo về việc mua hàng tại công ty của chúng tôi. Mặt nạ hàn điện tử sử dụng năng lượng mặt trời và sử dụng pin Lithium. Có thể yên tâm sử dụng mặt nạ hàn trong nhà mà không lo hết pin. Vì kính có khoang thu năng lượng mặt trời và pin hỗ trợ, trong quá trình hàn thì ánh sáng hàn chính là nguồn năng lượng để nạp pin.

Nhận xét đã đóng.