Áo Công Sở

3 Tips Phối Áo Công Sở Nữ Đẹp Mê Ly Cho Nàng Đam Mê Phong Cách Hàn Quốc

Nếu bạn đã từng một lần đắm chìm vào những bộ phim Hàn Quốc ngọt ngào và lãng mạn, thì chắc hẳn sẽ phải vô cùng mê đắm phong cách thời trang của các “unnie” trong phim. Trong đó phải kể đến siêu phẩm “Thư Ký Kim Sao Thế?” của cô nàng Park Min Young với con mắt lựa chọn trang phục sẽ khiến bạn nhất định phải đoái nhìn. Vậy bí quyết của cô cho các bộ áo công sở nữ đẹp này là gì, hãy cùng khám phá nhé!

1. Nguyên tắc phối áo công sở nữ đẹp chuẩn phim Hàn

1.1 Luôn chọn những áo công sở nữ đẹp và basic nhất

Những item có gam màu trơn đơn giản thì thường kết hợp rất ăn ý với nhau. Thời trang Hàn đẹp là bởi họ chú trọng những món đồ đơn giản và ít lỗi mốt nhất. Ví dụ cụ thể là các chị em văn phòng hay yêu thích mix giữa áo công sở nữ với gam màu trơn kết hợp khoác một chiếc blazer nhìn một cách tổng thể đã thấy vô cùng style rồi.

Việc tối ưu lựa chọn này của các cô nàng Hàn Quốc này là họ có thể đi chơi ngay sau giờ làm mà không cần phải lo là liệu họ có đang mặc những bộ đồ quá công sở hay là không.

1.2 Luôn chọn áo công sở nữ đẹp có gam màu trung tính

Nếu bạn là một trong những mọt phim Hàn thì chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra là các diễn viên thường yêu thích những gam màu trung tính như pastel hoặc màu đất. Đây là một trong những gam màu không bao giờ lỗi thời, vô cùng sang trọng.

Những gam màu trung tính sẽ làm cho người mặc sự chững chặc, phong cách chuyên nghiệp mà không bị già. Đặc biệt trong môi trường công sở thì những chiếc áo công sở nữ cao cấp với gam màu nhẹ nhàng là tip mà bạn nên thử qua nữa đó.

Áo công sở nữ đẹp đơn giản
Lựa chọn gam màu nâu hay pastel dễ bắt trend mà lại trẻ trung

1.3 Luôn chú ý đến chất liệu

Không tự nhiên mà các chị em Hàn tuy lựa chọn những phong cách nhẹ nhàng mà vẫn tỏa ra sự thanh thoát kì là. Đó là bởi vì họ cực kì chú trọng đến chất liệu vải.

Nếu để ý kĩ hơn một chút, bạn sẽ thấy đa phần những chiếc áo này không đính kim sa hay nơ bướm rườm rà nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Chất liệu xịn giúp outfit của bạn trông đắt tiền hơn.

2. Ba cách phối áo công sở nữ đẹp chuẩn Hàn xẻng

2.1 Phối áo công sở nữ đẹp với chân váy bút chì

Các quý cô Hàn Quốc mê mẩn nhất chắc là chân vay bút chì. Bởi lẽ ưu điểm lớn nhất của nó đó chính là khoe được tối ưu nhất cho cô nàng có vóc dáng thon gọn.

Chân váy thường có chân liệu co giãn hoặc kaki thoáng mát không hề bí bắt vừa ôm gọn body vừa tạo cảm giác không hề khó chịu mỗi lần đứng lên hay ngồi xuống

Mix&match với chân vay bút chì không hệ khó, chỉ cần kết hợp một chiếc áo công sở hàn quốc cùng với một chân váy bút chì với gam màu nâu đen nhẹ nhàng đã giúp tổng thể của người mặc ghi điểm rồi

Áo công sở nữ đẹp cá tính
Phối cùng chân váy bút chì nhẹ nhàng, cá tính

Với các cô nàng đam mê sự tươi tánh, trẻ trung thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn tôg màu cam, hồng hay xanh lá. Hay muốn điệu đà hơn có thể kết hợp cùng ao sơ mi tay phồng cá tính.

2.2 Phối áo công sở với quần tây

Quần tây thì trong chúng ta ai cũng đỗi quen thuộc rồi, nhưng tỉ mỉ trong cách lựa chọn thì nó có thể mang đến cho bạn những outfit tuyệt cú mèo đấy. Quần tây mà các chị em Hàn lựa chọn thường có form dáng hiện đại hơn mà vẫn chỉn chu, phong cách.

Thời gian gần đây, chất liệu của quần tây suông thường có xu hướng được làm bằng vãi đũi, linen. Tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc.

áo công sở nữ đẹp phong cách
Phong cách basic dễ mặc, phù hợp với tất cả các mùa

Chất liệu dễ mặc. thoáng mát vàd đặc biệt là vô cùng thích hợp khi mix chúng với áo so mi hoặc áo thun basic.

2.3 Phối áo công sở với chân váy xòe

Áo công sở nữ đẹp lạ
Phối kiểu Hàn Quốc với chân váy xòe với áo blazer cực kì cá tính

Chân váy xòe là item khá dễ thương được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên với nhiều người thì chân vay này quá trẻ nên sẽ không phù hợp lắm với môi trường công sở. Thay vào đó nếu bạn biết cách phối thì những set đồ kết hợp với chân váy này sẽ vô cùng dễ thương và khác biệt.

Chiều dài chân váy thì phụ thuộc vào chiều cao của bạn, nhưng nên chọn những chiếc áy qua đầu gối cho nàng có chiều cao hơi khiêm tốn một chút.

Nguyên tắc để set đồ từ dễ thương trở nên nghiêm túc hơn một xíu thì không gì hoàn hảo hơn mọt chiếc blazer khoác ngoài. Sự kết hợp giữa áo công sở nữ đẹp chuẩn hàn cùng với chân váy xòe và một áo blazer. một combo cực kì hấp dẫn bởi sự kết hợp bên dưới bồng bềnh bên trên gọn gàng tạo nên một tổng thể vô cùng cân đối.

3. Mách bạn một số nơi bán áo công sở nữ đẹp, giá tốt

Áo công sở nữ cao cấp và bền đẹp luôn được dân khối office vô cùng ưa chuộng. Hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều cơ sở có bán mặt hàng này, tuy nhiên chất lượng uy tín thì thật sự khó kiếm.

Tùy theo nhu cầu mà mong muốn mà bạn có thể lựa chọn bất kì địa chỉ nào. Tuy nhiên, khi đến với chúng tôi bạn sẽ không phải hoài nghi một chút nào về chất lượng cũng như mẫu mã từ Bảo Hộ Xanh chúng tôi. Với tâm thế đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu chúng tôi chuyên cúp cấp những sản phẩm quần áo công công sở phù hợp nhất với môi trường văn phòng lại còn hợp trend.

Mỗi khi cần hãy liên hệ Bảo hộ xanh chúng tôi nay nhé. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn.

Nhận xét đã đóng.