Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Chống Thấm Nước Chất Lượng Cao An Toàn Nhất

Ủng chống thấm nước tiện dụng

ủng chống thấm nước an toàn cao

Bạn phải làm việc liên tục với nước. Bàn chân bạn phải tiếp xúc với các chất độc hại khác. Đối diện trước những nguy cơ tiềm ẩn. Đồng thời xuất hiện các rủi ro tác động đến đôi bàn chân bạn. Thậm chí, điều đó còn tác động xấu vào sức khỏe. Trước những tác nhân cũng như các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Ủng chống thấm nước chắc chắn là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. Với các tính năng của sản phẩm đem lại chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Ủng chống thấm nước an toàn có đặc điểm và công dụng như thế nào?

– Chất liệu:  được làm từ cao su tổng hợp và nhựa PVC có độ bền cao chống lại các tác hại môi trường.
– Thiết kế: với mũi giày được bọc thép bảo vệ an toàn cho đôi chân.  Có khả năng chống trơn trượt, chống dập ngón chân và chống hóa chất độc hại…
– Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc tinh tế. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn, phù hợp với các môi trường như: xưởng cơ khí, hầm mỏ, công trường.
– Với lót chân mềm tạo sự thoải mái. Ngăn chặn các bệnh do tiếp xúc nhiều với nước gây ra như: ửng đỏ, nứt nẻ chân…

Các lưu ý khi sử dụng ủng chống thấm nước an toàn

-Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, và tránh ẩm mốc

-Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao vì sẽ làm hư hại chất liệu của ủng chống thấm nước, ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ chân.
– Muốn làm khô giày dễ dàng ta có thể dùng báo nhét vào trong hoặc phơi ngoài nắng vừa phải.
– Khi các chi tiết gờ nổi của giày bị mòn ta nên thay giày vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng chống trơn, chống nước. Kiểm tra giày thường xuyên trước khi sử dụng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

 

ủng chống thấm nước chất liệu cao su

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng-uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.