An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Ghế Treo Dây Cáp Tiện Dụng Hữu Ích Khi Sử Dụng

Ghế treo dây cáp – chất lượng tốt nhất

ghế treo dây cáp bảo hộ chất lượng

Ghế treo dây cáp có cấu tạo từ chất liệu nhựa cứng và vải bố. Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ghế được sơn nước an toàn. Với chất liệu nhựa cao cấp, chiếc ghế có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Đồng thời dây bảo hộ có độ chắc chắn, đảm bảo an toàn đến tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn Việt Nam.

Thông tin về ghế treo dây cáp chất lượng

Ghế treo trên cao được làm từ nhựa cứng. Được thiết kế có dây bảo hộ bằng vải bố chắc chắn. Ngoài ra,  còn có móc thép để treo ghế đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Có sử dụng đai và khóa xung quanh , đảm bảo độ vững chắc không lo bị rung, lắc…cố định người lao động khi làm việc.

Sản phẩm thích hợp cho các công nhân làm việc trên cao: thợ điện, thợ sơn…

Ghế chống tĩnh điện – sự lựa chọn hoàn hảo nhất

ghế chống tĩnh điện sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Bạn làm việc ở văn phòng hay công việc liên quan về điện. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ khi nhắc đến ghế chống tĩnh điện. Sản phẩm này mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu. Trong suốt quá trình làm việc, chắc chắn bạn phải ngồi suốt 4 -8h trên ngày. Và chắc bạn cũng biết. Nếu chúng ta ngồi quá lâu sẽ ảnh hưởng đến những hệ lụy như thế nào. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cũng như mang lại hiệu quả cho công việc. Thì chiếc ghế này sẽ là sản phẩm giúp ít nhất cho bạn.

Với thiết kế chiếc ghế có tựa. Nhằm giảm nguy cơ ảnh hưởng về lưng trong suốt quá trình làm việc.

Chất liệu êm ái mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi sử dụng.

Vậy làm thế nào để mua dụng cụ bảo hộ lao động chất lượng – uy tín?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng cao. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.