Ủng Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Nóng Chịu Nhiệt Chất Lượng Tại Tp. Hồ Chí Minh

Ủng chống nóng chịu nhiệt – Thông tin cần thiết

Nếu làm việc ở các môi trường nguy hiểm như: Công trường xây dựng, nhà máy xí nghiệp, xưởng cơ khí, hầm mỏ khai thác,… Khiến người lao động lo lắng cho sức khỏe bản thân, thì các công việc tiếp xúc với nhiệt độ cao như:Vận hành lò nung, phòng cháy chữa cháy…Càng gây hại đến sức khỏe người lao động. Để bảo vệ người lao động khỏi các bức xạ nhiệt gây nguy hiểm đến tính mạng. Chúng ta cần trang bị đồ bảo hộ chống nóng chịu nhiệt. Điển hình là ủng chống nóng chịu nhiệt tráng nhôm DickSon chính hãng do công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp. Với nguyên liệu được nhập khẩu từ Pháp, được sản xuất tại Việt Nam và đảm bảo các tiêu chuẩn.

ủng chống nóng chịu nhiệt chất lượng

Sản phẩm ủng cao su chống nóng tráng nhôm Dickson

Ủng với tính năng chống cháy, chịu nhiệt, được thiết kế tráng nhôm để mang trực tiếp. Ủng chịu được nhiệt độ bức xạ cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Ủng chống cháy bọc giày, chịu nhiệt có lớp tráng nhôm dùng để bọc giày, chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 750 độ C.

ủng chống nóng tráng nhôm

Công dụng và đặc tính của ủng chống cháy chịu nhiệt

Ủng bảo hộ thường được các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật lụa chọn sử dụng. Với công việc làm trong môi trường nhà máy, công xưởng… nơi có nhiệt độ cao. Hoặc được dùng cho việc chữa cháy, tránh được các hóa chất dễ bắt cháy. Bên cạnh đó, ủng còn có tính năng bảo vệ bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao. Sản phẩm với độ bền cao, hạn chế được sự mài mòn. Ngoài ra, ủng còn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài. Đảm bảo an toàn trong phòng cháy chữa cháy.

ủng chống cháy chịu nhiệt

Công ty mua bán các sản phẩm bảo hộ uy tín và chất lượng trên thị trường

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị bảo hộ nhưng chưa biết sẽ mua ở đâu? Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nhận xét đã đóng.