Ủng Chống Cháy, Quần Áo Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Nóng Bọc Giày Chịu Nhiệt Dickson Uy Tín Tại Hải Phòng

Ủng chống nóng bọc giày là một sản phẩm vô cùng hữu dụng cho tất cả mọi người trong khi làm việc hay tiếp xúc với những khu vực có nhiệt độ lớn.Ủng chống cháy bọc giày chịu nhiệt tráng nhôm Dickson là một trong những lựa chọn vô cùng thông minh cùng cho quý khách hàng. Là sản phẩm không thể không nhắc đến khi làm việc ở những nơi có nhiệt độ cao. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi chân của bạn suốt quá trình làm việc.

Ủng chống cháy bảo hộ này có thể chịu được nhiệt độc cực cao. Có độ bền cơ học lâu dài, đồng thời luôn tạo sự thoải mái dễ chịu cho người dùng. Giảm thiểu được các tai nạn về nhiệt của người lao động khi làm việc. Hạn chế được sự tiếp xúc trực tiếp của nhiệt độ đến với làn da. Hoặc ngăn không cho các loại kim loại nóng chảy vào chân. Tạo nên sự an tâm khi lao động giúp làm tăng hiệu quả công việc cao. Ngoài ra, có thể bảo vệ đôi chân cực tốt với các chức năng thú vị khác. Sản phẩm cũng mang tính thời trang và thẩm mỹ cao bằng lớp tráng nhôm. Giúp tăng số lượng người dùng một cách nhanh chóng trong thời gian qua.
Ủng Chống Nóng Bọc Giày

ỦNG CHỐNG NÓNG BỌC GIÀY CHỊU NHIỆT TRÁNG NHÔM DICKSON – THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM

Màu: Ánh Bạc Nhôm
Hãng: DickSon
Chứng nhận: đạt các tiêu chí về tiêu chuẩn an toàn bảo hộ của TCVN
Đặc trưng:
Ủng Chống Cháy Bọc Giày Chịu Nhiệt Tráng Nhôm DiskSon nguyên liệu được nhập khẩu từ pháp. Sản xuất tại Việt Nam đat TCVN.

CÔNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA ỦNG CHỐNG CHÁY CHỊU NHIỆT TRÁNG NHÔM DICKSON

– Bọc giày phù hợp cho tất cả các công nhân, kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật cũng như bất cứ ai làm trong các môi trường như nhà máy xí nghiệp công xưởng có nhiệt độ cao. Đồng thời quý khách cũng có thể dùng ủng chống cháy trong việc cứu hộ phòng cháy chữa cháy.
Ủng chống cháy chịu được nhiệt độ bức xạ lên đên 750 độ C. Có khả năng chịu nhiệt cao giúp an tâm khi lao động.
– Bảo vệ đôi chân khỏi tình trạng bị bắn đổ kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao,
– Độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp.
– Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dẻo dai trong thời gian dài.
Giày ủng chống cháy tráng nhôm – Đảm bảo an toàn trong PCCC

CÔNG TY KINH DOANH ỦNG CHỐNG NÓNG CHỊU NHIỆT TRÁNG NHOM DICKSON UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Là nơi chuyên cung cấp các loại ủng chống cháy cho đôi chân bạn với chất lượng cao. Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh sẽ đem lại cho bạn mức giá phù hợp nhưng đạt được hiệu quả cao khi lao động.

Nhận xét đã đóng.