Giày Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Đảm Bảo An Toàn Cho Người Sử Dụng

Ủng chống cháy chịu nhiệt

Ủng chống cháy, chịu nhiệt được tráng một lớp nhôm. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao với nhiệt độ bức xạ lên đến 750 độ C. Chống xăng dầu, chống hóa chất, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, giảm xóc. Chống dập ngón, chống đâm xuyên đế, chống thấm nước. Ủng chống cháy có độ bền cơ học cao chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp .
Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

ủng chống cháy

Giày bảo hộ chất lượng cao giá rẻ

Hiện nay, một số công nhân làm việc trong những môi trường có nhiệt độ cao như nhà máy luyện kim. Công nhân phòng cháy chữa cháy. Môi trường làm việc tiếp xúc với lửa rất nguy hiểm. Vì vậy, việc trang bị một đôi giày bảo hộ lao động giúp chống nóng, chịu nhiệt vô cùng quan trọng. Để đảm bảo sự an toàn cho người lao động.

Giày bảo hộ được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên thân thiện. Không gây độc hại khi sử dụng trong thời gian dài. Thường được công nhân công trình, hay các kĩ sư làm việc ở những nơi nguy hiểm nhiều vật sắc nhọn. Đế cao su chắc chắn chống trượt ngã, mũi thép chắn chắn.

giày bảo hộ

Bảo Hộ Xanh cung cấp hàng chính hãng

Hiện tại Bảo Hộ Xanh đang cung cấp những sản phẩm giày, ủng các loại chịu nhiệt tráng nhôm DickSon với nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ Pháp, sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn TCVN. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm giày, ủng chống cháy chất lượng tốt nhất tại Quảng Bình để đảm bảo sự an toàn cho đôi chân của bạn.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.