Ủng Chống Cháy, Ủng Bảo Hộ

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Dickson Chính Hãng Tại Hà Nội

Đặc điểm của Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt

Ủng Chống Cháy Chịu Nhiệt là tên gọi khá quen thuộc với ai thường xuyên làm việc ở nơi tiếp xúc nhiệt độ cao. Sản phẩm được đặt tên theo chức năng và đặc điểm của chúng. Sản phẩm ủng chống cháy được đông đảo người sử dụng lựa chọn là ủng chịu nhiệt tráng nhôm Dickson. Sản phẩm ủng được kiểm duyệt đạt chất lượng, tiêu chuẩn Việt Nam. Các thiết kế hỗ trợ chức năng của ủng khá tốt. Ủng có màu ánh bạc, đây cũng là đặc điểm nổi bật và là màu đặc trưng của lớp nhôm được tráng bên ngoài. Kích cỡ sản phẩm đa dạng, rộng phù hợp với nhiều loại chân.

Điều đặc biệt của loại ủng chống cháy này là các nguyên liệu làm nên thành phẩm được nhập khẩu từ Pháp. Được sản xuất và gia công tại Việt Nam.  Giá cả xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Đặc điểm của ủng chịu nhiệt Dickson

Công dụng của Ủng Cao Su Lội Nước

Công dụng trước tiên phải kể đến của sản phẩm là chịu được nhiệt độ cao. Ủng có thể chịu được nhiệt độ bức xạ lên đến 1500 độ F. Ủng bảo vệ chân người sử dụng khỏi những giọt bắn do kim loại nóng chảy trong các xưởng rèn, sản phẩm bền khó bị mòn. Ủng thích hợp cho các công nhân, chuyên viên kĩ thuật hay kĩ sư làm việc trong môi trường nhiệt độ cao.

Ủng Cao Su có khả năng chống va đập, chống đinh của các mẫu ủng mũi thép. Tác dụng phương pháp điện đối mang ủng cách thức điện . Ủng đa dạng với nhiều loại ủng lót thép có tác dụng chống đinh, ủng cao su chống dầy, chống trơn trượt. Nó được làm từ da tổng hợp chất lượng cao chống thấm nước. Ủng đế cao su dày chống điện tốt có lót thép bên trong chống vật nhọn.

Công dụng của ủng bảo hộ Dickson

Nên mua sản phẩm Ủng Chịu Nhiệt Dickson tại đâu uy tín

Sỡ hữu chất liệu cao su đàn hồi, thuộc tính mềm, êm và khác với những loại bình thường dễ bị nóng chảy trong môi trường nhiệt cao. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tương dối phải chăng phần đế cứng, dài có những rảnh sâu tạo độ ma sát lớn. Ngăn cản những vật sắc nhọn dưới mặt đất. Phân thân ủng mang độ đàn hồi cực cao, rất ít khi bị xuyên thủng. Nếu có bị xuyên thủng thì một thời gian sau với khả năng co dãn, lấp dần vết rách.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại ủng với từng nhu cầu chất lượng uy tín. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín, chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.