Ủng Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Ủng Cao Su

Ủng Cao Su Hoa San Uy Tín Và Thời Trang Tại Cần Giờ

ủng cao suỦng cao su Hoa San màu trắng nữ thời trang

Ủng cao su nữ với thiết kế màu trắng tinh tế, thanh lịch, tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Là màu sắc đang dẫn đầu xu hướng của năm nay. Ủng màu trắng nữ Hoa San không chỉ có thiết kế mà tính năng cũng vô cùng độc đáo. Chẳng hạn như khả năng chống thấm nước, chống đâm xuyên cực tốt. Bảo vệ tuyệt đối ở những môi trường làm việc nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn như: công trường xây dựng, xưởng cơ khí, kho bãi,…

Ủng cao su Hoa San màu xanh lá nam chất lượng cao

Ủng cao su Hoa San dành cho nam có độ bền cao, lâu bị mài mòn. Với màu sắc xanh lá kết hợp với đế vàng, vừa trẻ trung, năng động. Nhưng vẫn tạo được nét mạnh mẽ. Bên cạnh những cải tiến về thiết kế, tính năng cũng ngày càng hoàn thiện. Khi có thể chống các loại dầu, hóa chất độc hại, chống đinh, chống trơn trượt,…. Ngoài ra, nó còn chống dập ngón chân, chống sốc cực tốt. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nam.

Ủng được thiết kế cao ngang bắp chân. Vừa đủ độ dài để bảo vệ đôi chân người dùng. Đây là sản phẩm bảo vệ chân vượt trội và nổi bật. Chất liệu vỏ ngoài làm từ cao su tổng hợp và nhựa PVC. Với trọng lượng khoảng 500 gram/ chiếc. Kích cỡ đa dạng phù hợp với người dùng. Từ size 38 đến size 44. Nó thích hợp sử dụng ở công trường xây dựng. Hoặc nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, kho bãi hoặc các hầm mỏ khai thác.

Nên bảo quản ủng bảo hộ thế nào?

Bảo quản đúng cách rất quan trọng đấy vì không chỉ giúp cho ủng bảo hộ lâu bị hư hỏng, tăng tuổi thọ. Mà còn giúp việc sử dụng ủng hiệu quả cao hơn. Sau đây là 1 số điểm cần lưu ý nhé:

  • Tránh nhiệt độ cao làm hư hỏng chất liệu ủng.
  • Khi bị ướt đừng lo nhé, vì có thể dùng giấy báo nhét vào bên trong giày. Phơi giày dưới nắng vừa phải.
  • Nên thay giày khi: Các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn. Vì sẽ ảnh hưởng đến tính chống trơn trượt và nước.

Mua sản phẩm ở đâu là tốt nhất?

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp sỉ, lẻ các trang thiết bị bảo hộ cần thiết và phù hợp với người lao động. Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chính sách ưu đãi, chiết khấu dành cho khách hàng khi mua số lượng lớn. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đặt mua sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Để biết thêm thông tin chi tiết về ủng cao su nói riêng. Và giày ủng bảo hộ  nói chung thì quý khách hãy truy cập ngay vào website công ty.

Nhận xét đã đóng.