Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Giày Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Giá Tốt Ở Bình Dương

Giày phòng sạch chống tĩnh điện là gì?

giày phòng sạch chống tĩnh điện

Khi làm việc trong môi trường yêu cầu chống tĩnh điện để tránh gây ảnh hưởng cho hoạt động các loại máy móc trong phòng sạch. Các loại trang thiết bị luôn được chú trọng như quần áo, khẩu trang, và giày dép. Bảo Hộ Xanh tự hào là doanh nghiệp cung cấp các trang bị bảo hộ lao động chất lượng với giá tốt nhất. Trong đó, giày bảo hộ hay giày phòng sạch chống tĩnh điện là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty.

Giày chống tĩnh điện là một loại giày được thiết kế đặc biệt. Là một trong những loại giày bảo hộ lao động phổ biến. Giày phòng sạch có khả năng chống tĩnh điện tốt. Sản phẩm được may bằng chất liệu vải may. Trong quá trình làm việc cần phải di chuyển nhiều. Có thể sẽ xảy ra tích điện trên bề mặt giày. Đây là điều thường xảy ra với các loại giày thông thường. Chủ yếu là giày da, giày vải,… Sự tích điện này sẽ làm ảnh hưởng lớn gây hư hỏng các thiết bị điện tử. Chẳng hạn như link kiện trong phòng sản xuất hay lắp ráp.

Giày vải bảo hộ lao động và giày phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng:

Sử dụng giày chống tĩnh điện là phương pháp dễ dàng và an toàn. Giúp tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả cao nhằm giải quyết các hại của tĩnh điện. Hơn hơn nó còn bảo vệ sức khỏe của người lao động. Tránh khỏi nguy hiểm cận kề trong quá trình làm việc. Hiện nay, với sự tiến bộ mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật. Cùng sự phát triển của công nghiệp may mặc. Giày được sản xuất với nhiều kiểu dáng, chất liệu cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, điểm chung của nó là đều có tác dụng triệt tiêu điện tích được sinh ra trong quá trình làm việc. Điện tích sẽ được triệt tiêu thông qua đế giày.

Giày vải bảo hộ lao động được thiết kế với nhiều kiểu dáng. Có loại có dây và không dây để đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng. Giày vải có dây giúp giày được buộc chắc vào chân, đồng thời có nhiều kiểu dáng thời trang, năng động.

Giày phòng sạch chống tĩnh điện không dây thường được thiết kế để dễ dàng xỏ trực tiếp vào chân. Loại có lưới có thể mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng.

Giày bảo hộ chống tĩnh điện được làm bằng vải bạt mềm và cao su tổng hợp. Có tác dụng cách điện và chống trơn trượt hiệu quả. Các loại giày bảo hộ này thích hợp sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp nhẹ.

Giày bảo hộ lao động giá tốt tại Bình Dương:

Tại Bình Dương nói riêng và tất cả các tỉnh thành khác trên phạm vi toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu mua giày phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng với giá tốt. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn những thông tin cần thiết về giày bảo hộ và các loại loại bảo hộ lao động khác.

Nhận xét đã đóng.