Giày Chống Tĩnh Điện

Ủng Cao Su Cách Điện Cao Thế, Hạ Thế

Ủng cao su cách điện chất lượng cao

Được làm bằng chất liệu đặc biệt với chất liệu chính là cao su tổng hợp. Ủng cao su cách điện là dòng sản phẩm đặc biệt chuyên dụng để cách điện. Đảm bảo an toàn cho thợ sửa chữa điện cao thế, hạ thế.  Không chỉ cách điện còn có các tính năng khác nhau. Do đó, ủng còn có tác dụng chống thấm nước, bảo vệ chân khỏi hoá chất dầu. Ngoài ra còn chống các va chạm từ bên ngoài chống đinh và dập ngón. Ủng cao su cũng giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Ủng cao su cách điện an toàn

Công dụng của ủng cao su và ủng cao su cách điện

Tránh để ủng chung với các công cụ dụng cụ khác để tránh bị trầy rách, không đảm bảo an toàn điện. Bên cạnh đó, lau khô ủng và bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao cũng duy trì chất lượng cho ủng cao su cách điện. Sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi do đặc tính dẻo dai và chống thấm nước vượt trội. Tuy nhiên, nhiều loại ủng còn được sử dụng với những chức năng đặc thù như một trang bị cách điện an toàn và cần thiết. Đây là một trang bị bảo hô không thể thiếu trong các môi trường làm việc hằng ngày. Đặc biệt đối với những người làm việc thường xuyên tiếp xúc điện, sửa điện cao thế và hạ thế.

Ủng cao su

Mua ủng cao su bảo hộ toàn quốc

Bạn đang ở Bắc Ninh, Hội An hay Đà Nẵng, Bình Dương hay Cà Mau, dù bạn đang ở nơi nào trên toàn quốc, chỉ cần có internet, bạn có thể sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng cao với vài cú click chuột. Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động. Với nhiều năm trong kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bảo vệ người lao động giảm tránh các rủ ro trong công việc. Liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh hoặc xem Hướng dẫn mua hàng để được biết thêm chi tiết. Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.