Mũ Bảo Hộ, Mũ Kepi, Mũ Lưỡi Trai

Nón Lưỡi Trai Dân Phòng Tại Tp.HCM

Nón lưỡi trai dân phòng an toàn và chất lượng

Bảo vệ, dân phòng công việc đòi hỏi thời gian phục vụ khá dài. Thời gian làm việc 12 tiếng thậm chí là cả ngày. Giúp đỡ người dân là công việc thiết yếu nhưng bên cạnh đó là đi kèm với nhiều nguy hại khác nhau. Hãy tự bảo vệ chính mình bằng cách sử dụng sản phẩm Nón lưỡi trai bảo vệ dân phòng. Nón lưỡi trai dân phòng tránh nắng, lịch sự, và còn phù hợp với thời trang.

Nón lưỡi trai dân phòng

Đặc tính và công dụng của nón kepi

Sản phẩm Nón bảo hộ của chúng tôi với thiết kế hợp thời trang, có gắn thêm logo sao vàng trên mũ tạo sự nghiêm trang và đặc biệt giúp người dân phòng, bảo vệ tránh nắng một cách hiệu quả. Bảo vệ tránh khỏi nắng, gió, bụi bặm và các tác động từ bên ngoài. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. Khả năng chống bụi và các tác động từ bên ngoài tốt. Nón có lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng suốt một thời gian dài làm việc 12 tiếng kể cả 24 tiếng

Nón kêpi

Nón lưỡi trai mua ở đâu chất lượng?

Bảo hộ xanh nhiều năm trong kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Cung cấp các loại mũ chất lượng tốt. Mong muốn được đáp ứng nhu cầu của khách hàng .Bảo hộ xanh chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm Nón tại Tp.HCM và khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng chỉ cần truy cập website bán hàng www.baohoxanh.com hoặc gọi ngay hotline 0936 852 898 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nhận xét đã đóng.