An Toàn Điện, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện

Ủng Cách Điện Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao

Ủng cách điện – ủng bảo hộ lao động 22kV chất lượng

Ủng cách điện là vật dụng cần thiết và quan trọng được sử dụng trong môi trường làm việc có điện . Ủng bảo hộ lao động là loại ủng được làm từ cao su tổng hợp. Ủng được sử dụng trong môi trường điện cao thế , môi trường có tính thấm nước cao. Ngoài việc cách điện , ủng còn có công dụng khác như chống trơn , chống sốc, chống dập ngón . Dựa vào mức độ cách điên , ủng bảo hộ lao động sẽ phân chia ra nhiều mức giá khác nhau. Cách điện càng mạnh thì mức giá càng cao và ngược lại.

Tiêu chuẩn Việt Nam về ủng cách điện vô cùng nghiêm ngặt. Tiêu chuẩn này áp dụng cho loại sản phẩm làm bằng cao su. Dùng làm phương tiện bảo vệ bổ sung. Nhằm gia tăng khả năng an toàn điện cho người làm trong môi trường tiếp xúc với điện.

Ủng bảo hộ lao động 22k là sản phẩm bảo hộ lao động thuộc loại tốt so với các loại ủng cách điện khác. Ủng bảo hộ lao động 22k được chế tạo từ cao su tổng hợp . Thông số kĩ thuật của ủng bảo hộ lao động 22k thường thấy là:

  • Độ bền kéo đứt : 212,1kg/cm2
  • Độ dãn dài : 688%
  • Độ mài mòn : 2,0cm2/1,61km
  • Độ cứng : 52SOAr
  • Độ bền lão hóa : 75%
  • Điện trở cách điện : 110om
ủng cách điện

Thông số kĩ thuật ủng bảo hộ lao động 35kv

Cũng giống như ủng bảo hộ lao động 22k, ủng bảo hộ 35k cũng đem đến khả năng cách điện tuyệt vời . Đây là dụng cụ bổ trợ nhằm tăng cường khả năng chống điện đối với người tiêu dùng . Giúp cho người lao động tránh được những rủi ro không mong muốn khi vận hành thiết bị điện. Ủng cao su tổng hợp đã được làm thao tác nhiệt đới hóa và rất phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam . Thông số kĩ thuật ủng bảo hộ 35k:

  • Tiêu chuẩn áp dụng: TCVN 5586-1991
  • Điện áp kiểm tra của ủng bảo hộ lao động là  : 35 KV
  • Thời gian kiểm tra : 1 phút
  • Dòng dò đạt : ≤ 9mA
ủng bảo hộ lao động 35kv

Mua ủng uy tín tại Bảo Hộ Xanh:

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên trên cùng. Công ty cam kết đem đến những sản phẩm chính hãng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với đội ngũ nhiên viên trẻ, nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất có thể. Đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Được hỗ trợ quý khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét đã đóng.