An Toàn Điện, Sào Cách Điện

Sào Cách Điện Giá Tốt Bảo Hộ Lao Động Đảm Bảo Chất Lượng An Toàn

Sào cách điện và những điều cần biết

Sào cách điện được gọi với tên khác là sào thao tác điện được dùng để thử điện . Sào được dùng trong môi trường có liên quan tới điện. Sào bảo hộ lao động được sử dụng trong điều kiện:

  • Khí hậu của môi trường theo TCVN 1443-73
  • Nhiệt độ khoảng tầm 40 độ C
  • Độ cao so với mặt nước biển thường bé hơn 1000m
  • Độ ẩm thường nằm khoảng 98%

Sào cách điện hay còn gọi là sào thao tác điện. Là vật dụng liên quan đến ngành điện lực. Là dụng cụ bảo hộ lao động được sử dụng trong môi trường điện. Để bảo đảm an toàn trước và trong khi vận hành. Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 33/2015/BCT ngày 27/10/2017. Nội dụng quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật các dụng cụ. Bao gồm thiết bị điện nói chung và sào cách điện nói riêng.

Sào cách điện

Đặc điểm của sào bảo hộ lao động 110kv

Sào đoạn 6m 110kV nối với nhay bằng cách vặn ren vào nhau giúp cho rút ra kéo vào thuận tiện. Theo chiều dài mà ta mong muốn. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành điện lực và các công việc liên quan đến điện. Thiết kế tiện lợi cho việc tháp ráp. lắp ghép và sử dụng.

So với sào bảo hộ lao động 35kv thì sào bảo hộ lao động 110kv hơi khác. Đặc điểm của bảo hộ lao động 110kv :

  • Đươc thử nghiệm theo TCVN 5587:1991
  • Chiều dài của sào ở phần cầm tay: ≥600mm
  • Chiều dài của sào ở phần cách điện: ≥1.400mm
  • Độ bền điện cao áp tần số trong công nghiệp thường là 30KV/1min

Với những số liệu như vậy , khả năng cách điện của sào 110kv so với sào 35kv sẽ rất khác nhau .Mỗi loại sẽ có những nhu cầu sử dụng khác nhau cho nên hướng sử dụng cũng sẽ khác nhau hơn.

Sào bảo hộ lao động 110kv

Sào bảo hộ lao động 35kv đảm bảo an toàn

Sào bảo hộ lao động 35kv là sản phẩm sào rút có 4 khúc gắn liền với nhau . Sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong môi trường kĩ thuật điện. Sản phẩm có tác dụng rất lớn đến ngành kĩ thuật điện . Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu có tính chất cách điện cao, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt. Sào được dùng để bảo hộ tốt trong khi làm việc.

Sào là một trong những mặt hàng bảo hộ lao động cách điện an toàn nhất. Là dụng cụ hỗ trợ để thực hiện các thao tác đóng ngắt, tiếp đất,… Dành cho những thiết bị một chiều với chỉ số các điện cao 35kV.

Sào bảo hộ lao động 35kv

Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệp cung cấp đồ bảo hộ, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.