Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện, Ủng Da Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Lao Động – Đảm Bảo An Toàn Lao Động

Ủng bảo hộ lao động là gì?

Ủng bảo hộ lao động là loại ủng được sử dụng trong môi trường làm việc khó khăn. Chúng được thiết kế cao để bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân người sử dụng. Ủng bảo hộ được thiết kế dày dặn ở cả phần form và phần đế. Người dùng sẽ tự tin làm việc khi làm việc trong môi trường có rủi ro cao.

Ủng bảo hộ lao động

Hiện nay, trong mọi hoạt động kinh doanh sản xuất thì vấn đề an toàn cho người lao động vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Độ uy tín của doanh nghiệp được đánh giá qua mức độ an toàn khi thi công. Chính vì thế, ủng bảo hộ là vật dụng quan trọng bậc nhất.

Ủng bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu nhưng phải kể đến hai chất liệu có độ bền cao đó là cao su và da. Dưới đây là 2 sản phẩm đang được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi hiện nay.

Ủng bảo hộ lao động King’s với chất liệu bằng da

Đây là lại sản phẩm cao cấp của malaysia giúp bảo vệ chân vượt trội. Sản phảm phù hợp khi làm việc tại các môi trường như công trường xây dựng, xưởng cơ khí, kho bãi. Với thiết kế da màu nâu trang trọng.

Ủng bảo hộ

Ủng không chỉ thực hiện chức năng bảo vệ chân mà còn tăng thẩm mĩ cho người dùng. Ủng da King với 6 ưu điểm bảo vệ người dùng: Chống trơn trượt, chống đinh, chống dầu, hóa chất, chống sốc và cuối cùng là chống tĩnh điện.

Ủng cao su trắng Hoa San

Ủng cao su

Ủng cao su màu trắng Hoa san được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn 6410 iso 5588-1991. Có khả năng chống dầu nhờn, hóa chất, chống sốc, bảo vệ bạn một cách toàn diện. Ủng cao su là loại ủng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì sự tiện lợi của nó. Ngoài sử dụng ở các xí nghiệp, công trường. Ủng cao su còn được ứng dụng trong nông nghiệp. Qúa tiện lợi mà chi phí bỏ ra cũng không hề cao.

Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu thông tin chi tiết kĩ hơn về ủng bảo hộ lao động. Hãy truy cập vào trang web www.baohoxanh.com hoặc liên hệ trực tiếp ngay 0965 871 759 để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.