Giày Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cao Su Đi Mưa

Ủng Bảo Hộ Đi Mưa Chất Lượng Thành Phố Hồ Chí Minh

Ủng bảo hộ có gì khác biệt?

Ủng bảo hộ cao su đi mưa màu trắng
Ủng bảo hộ cao su đi mưa

Làm thế nào để đôi chân của bạn vẫn được bảo vệ khô ráo? Trong khi bạn phải di chuyển nhiều trong điều kiện địa hình ngập lụt, bùn lầy như ngoài công trường. Những loại giày bình thường luôn khiến đôi chân ướt tạo cảm giác khó chịu. Liệu ta sẽ có được đôi giày chất lượng chống thấm nước tốt để tránh hiện tượng ủng có mùi? Để đưa ra lời giải cho câu hỏi trên, Baohoxanh.com xin giới thiệu tới bạn loại ủng bảo hộ cao su đi mưa chuyên dụng. Chúng sẽ khiến việc di chuyển dưới mưa của bạn không còn là vấn đề bất tiện.

Ủng bảo hộ cao su đi mưa đem lại lợi ích gì?

Ủng đi mưa không chỉ mang lại sự an toàn và sạch sẽ cho đôi chân của bạn. Dù là khi đi trời mưa mà còn giúp tránh khỏi côn trùng đốt. Đặc biệt, nếu bạn là người thích trải nghiệm du lịch. Thì mang ủng trở thành điểm cộng lớn. Đơn giản vì chúng rất tiện lợi khi đi phượt, đi rừng. Nhưng nhiều người lầm tưởng rằng lợi ích của ủng bảo hộ đi mưa chỉ để bảo vệ chân khỏi bùn đất, nước mưa trong quá trình di chuyển. Vì thế, lựa chọn của họ rất đơn giản.

Nếu bạn biết thêm lợi ích sau đây thì chắc chắn bạn sẽ cân nhắc thêm trước khi lựa chọn mua. Ngoài chức năng chính là bảo vệ chân khỏi nước mưa như mọi người đã biết. Ủng bảo hộ đi mưa còn là “áo giáp” bảo vệ bạn khỏi cơn đau bàn chân. Đôi ủng giúp bạn dễ dàng tránh khỏi những cú va đập mũi bàn chân. Ngoài ra, ủng đi mưa còn giúp chống tĩnh điện trơn trượt khi lội qua đầm lầy. 

Ủng cao su đi mưa cần có tiêu chuẩn như thế nào là phù hợp?

  • Kích cỡ ủng bảo hộ đi mưa: Lựa chọn loại ủng đi mưa có size đúng với bàn chân giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Kích thước chuẩn cũng giúp bạn tránh tình trạng đau chân.
  • Size từ 38 tới 43. 
  • Chất liệu ủng bảo hộ đi mưa: cao su mềm đảm bảo tính năng đàn hồi, ma sát tốt, chống trơn trượt.
  • Lựa chọn ủng cổ cao cho nam và cổ thấp cho nữ.
Ủng bảo hộ đi mưa cao su cổ cao màu xanh dương
Ủng bảo hộ cao su đi mưa


Bạn có thể tìm mua sản phẩm ủng tốt ở đâu?

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh là một trong những công ty chuyên phân phối về đồ bảo hộ lao động. Đã được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, chính sách giá thành hợp lí. Khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu cá nhân riêng biệt vì mặt hàng đa dạng và hợp thời trang luôn có sẵn. Việc của bạn là chọn đôi ủng thích hợp nhất mà không cần băn khoăn quá nhiều về giá cả. Nếu bạn đang cần mua một đôi ủng đi mưa, một đôi ủng bảo vệ bản vệ trong du lịch hay lao động. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ trực tiếp với công ty Bảo Hộ Xanh.

 

Bình Luận