Giày Ủng Bảo Hộ

Ủng bảo hộ chịu nhiệt- trang bị cho lính cứu hỏa Đà Nẵng

Ủng bảo hộ chịu nhiệt cần thiết như thế nào?

Ủng bảo hộ quyết định sự sống còn của người lính cứu hỏa. Lính cứu hỏa là một nghề thực sự nguy hiểm. Luôn phải căng thẳng khi nghe tiếng gọi báo cháy. Những tai nạn thường gặp của họ thường là do bị nhiễm khói độc, thiêu đốt. Công việc này ngoài việc sở hữu cho mình kỹ năng xử lý tình huống nhanh, một cái đầu lạnh thì cũng cần trang bị cho mình những thiết bị bảo hộ lao động. Ủng bảo hộ  chịu nhiêt là một giải pháp hữu hiệu cho các chiến sỹ cứu hỏa.

Ưu điểm của ủng chống nóng bọc giày

Ủng bảo hộ
Ủng bảo hộ chịu nhiệt- trang bị cho lính cứu hỏa Đà Nẵng

Thời gian từ lúc nghe báo động tới lúc di chuyển tới địa điểm báo cháy đòi hỏi thật nhanh. Vì vậy loại ủng chống nóng bọc giày vô cùng tiện dụng. Có thể xỏ vào mà không mất quá nhiều thời gian. Ủng nhẹ, dễ mang, ôm gọn chân người dùng.

Hiện nay các sản phẩm ủng bảo hộ chịu nhiệt có giá thành khá cao do nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, chúng mang lại rất bền và an toàn. Cụ thể như sau :

+ Nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

+ Khả năng chịu nhiệt cao tối đa lên đến 1400-1600 độ C.

+ Mềm, không bị hư hại, bong tróc, độ bền cao, cảm giác thoải mái khi vận động.

Một đôi ủng chất lượng mất khá nhiều thời gian để quyết định mua. Vì sẽ ảnh hưởng tới ngân sách chung của doanh nghiệp. Tuy vậy, nó lại thật sự phát huy hiệu quả nhất trong những tình huống khẩn cấp. Mà những đôi ủng kém chất lượng không thể mang lại. Gía trị của một doanh nghiệp chính là sự cống hiến hết mình của nhân viên. Vậy ngại gì mà không sắm cho họ những thứ tốt nhất?

Tư vấn địa chỉ mua ủng chống cháy chịu nhiệt

Bảo hộ xanh luôn nỗ lực cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động chất lượng. Hiện chúng tôi đang phân phối ủng bảo hộ tại Đà Nẵng. Truy cập ngay website baohoxanh.com để được tư vấn một cách tận tình, chính xác về sản phẩm

Nguồn:baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.