Mặt Nạ Hàn, Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ Uy Tín

Mặt Nạ Hàn Điện Cho Thợ Hàn Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Mặt nạ hàn điện cho người thợ hàn

Mặt nạ hàn điện là vật dụng vô cùng cần thiết cho ngành hàn cắt. Người thợ hàn không thể tránh khỏi các chất độc gây ra trong quá trình hàn, ngoài việc đảm bảo công việc hoàn thành đúng người thợ hàn cũng cần bảo vệ tốt sức khỏe cho mình. Những chất, hợp chất sinh ra trong quá trình hàn cắt (một số chất điển hình như: Crom, Mangan, Chì, Asen, khí Flo, CO, CO2, Photgen…) thường theo vào phổi trong quá trình chúng ta hô hấp, tồn tại trong phổi và gây ra các ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe.

Tùy theo công việc mà khí và bụi hàn là khác nhau, nồng độ cũng khác nhau.  Một số chất chúng ta hít phải sẽ gây ta bệnh nhiễm độc gan mãn tính, hen suyễn, các bệnh về phổi như viêm phổi, ung thư phổi…, các bệnh về mắt như ngứa, đỏ mắt hoặc các bệnh về da.

Thông tin về mặt nạ bảo hộ

Mặt nạ hàn điện
Mặt Nạ Hàn Điện Cho Thợ Hàn Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Mặt nạ hàn điện tử làm từ nhựa Polypropylene shell dẻo dai bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt độ cao bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Mặt nạ hàn điện có mắt kính tự động điều chỉnh thang số lọc sáng. Có thể sử dụng các khung mang khác nhau, điều chỉnh cho vừa vặn cỡ đầu bằng núm vặn. Mặt nạ hàn đội đầu, sử dụng cho công việc hàn, cắt bằng tia hồ quang điện. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra một số giải pháp thông gió như quạt, chụp hút… cũng được áp dụng để cải tạo môi trường khí.

Cơ sở cung cấp thiết bị bảo hộ uy tín

Bảo Hộ XANH chúng tôi luôn cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động giúp bạn tránh khỏi các tác nhân xấu trong quá trình làm việc. Truy cập trang web để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm. Hoặc liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.