Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Bảo Hộ Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Diskson – UCN0001 Tại Thủ Đức

Để làm việc trong những môi trường với nhiệt độ cao thì giày ủng bảo hộ là vật thiết yếu. Không thể nào thiếu đối với mỗi người công nhân. Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn một đôi giày bảo hộ sao cho phù hợp thì đừng lo. Bởi nắm bắt được điều đó, công ty Bảo Hộ Xanh đã đưa ra thị trường sản phẩm ủng chống cháy, chịu nhiệt tráng nhôm DISKSON – UCN0001. Là sản phẩm được nhiều người chọn lựa khi làm việc tại những nơi có nhiệt độ cao.

Ủng bảo hộ chịu nhiệt tráng nhôm Dickson UCN001 đạt TCVN

Ủng Bảo Hộ
Ủng Bảo Hộ Chịu Nhiệt Tráng Nhôm Diskson – UCN0001 Tại Thủ Đức

Sản phẩm được cấu tạo hoàn toàn từ các nguyên liệu nhập khẩu tại Pháp. Hãng Dickson là hãng nổi tiếng về chất lượng luôn được mọi người tin dùng và sử dụng trong ngành bảo hộ. Và được sản xuất tại Việt Nam đạt TCVN. Với khả năng chịu nhiệt và chống nóng cao, ủng chịu nhiệt luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Và mang tới cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động cho người sử dụng. Sử dụng cho các mục đích bảo hộ an toàn cho người lao động. Khi phải làm việc trong các ngành công nghiệp nặng, cơ khí, luyện kim, … Giữ cho đôi chân của chúng ta có thể tránh được sự nóng chảy của kim loại có thể bắn vào chân. Bảo vệ an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm ủng chống cháy chịu nhiệt tráng nhôm Dickson – Mã sản phẩm: UCN001

Ủng chống cháy chịu nhiệt tránh nhôm là một sản phẩm đạt TCVN đến từ thương hiệu nổi tiếng Dickson. Nó được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu.

Ủng Bảo Hộ

Ủng chịu nhiệt tráng nhôm được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1500 độ F. Thường được các công nhân, kỹ sư làm ở những nhà máy, xí nghiệp có tiếp xúc với nhiệt độ cao sử dụng. Hoặc ủng chống cháy còn được sử dụng trong việc phòng cháy chữa cháy. Nó giúp người lao động có thể tránh khỏi những kim loại nóng chảy có nhiệt độ cao khi làm việc. Ngoài ra giày ủng cũng chống mài mòn và không tan khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Đảm bảo cho người lao động an tâm hơn trong suốt quá trình làm việc. Thiết kế đơn giản cùng với chất liệu nhôm cao cấp. Giúp cho người lao động cảm thấy thoải mái, dễ dàng làm việc.

Cách nhanh nhất để sở hữu sản phẩm ủng bảo hộ lao động chịu nhiệt tráng nhôm:

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một đôi ủng chống cháy chịu nhiệt chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý nào. Đội ngũ nhân viên tâm huyết của chúng tôi luôn cam kết mang lại ủng chống cháy hài lòng nhất cho bạn.

Nhận xét đã đóng.