Giày Ủng Bảo Hộ

Tip nhỏ để phân biệt được đâu là một đôi ủng cao su đúng chuẩn

Ủng cao su có vẻ là một trong những món đồ bảo hộ lao động đơn giản, hiệu quả và dễ dàng chọn mua nhất. Nhưng liệu bạn có dám chắc là đã có đủ kiến thức cơ bản để chọn được một đôi ủng cao su đúng chuẩn chưa? Sẽ ra sao nếu lỡ mua nhầm một đôi ủng chất lượng tồi? Vậy hãy để Bảo Hộ XANH mách nước cho bạn những mẹo cơ bản nhất để không còn băn khoăn nữa nhé!

Đôi ủng chất liệu cao su sẽ có độ mềm mại và độ đàn hồi nhất định, như vậy thì khi mang vào đôi chân sẽ cảm thấy êm ái hơn và được bảo vệ chắc chắn thoải mái hơn.

Ủng Bảo Hộ Cao Su Màu Trắng Cho Nam Loại Tốt Hoa San

Các loại ủng cao su thông thường kém chất lượng cũng dễ dàng nóng chảy, biến dạng khi phải sử dụng lâu ở các môi trường làm việc nóng.

Về phần đế ủng thì cần phải cứng cáp, dày dặn, có các rãnh sâu phía dưới để tạo độ bám tốt và độ ma sát lớn, đồng thời ngăn cản các vật sắc nhọn dưới mặt đất

Ủng Bảo Hộ Cao Su Safety Jogger Hercules

Thân ủng cần dày dặn và có độ đàn hồi cao để khó bị xuyên thủng khi bị đâm trúng, cũng như các vết móp méo và các lỗ bị đâm theo thời gian có thể lấp lại vết thủng thậm chí co dãn là biến mất.

 

Bây giờ bạn đã đủ tự tin vì những hiểu biết của mình về ủng cao su chưa nhỉ? Để củng cố sự tự tin cho bạn thì đnừg ngần ngại đến với chúng tôi – Bảo Hộ XANH vốn có nhiều mẫu mã ủng cao su cũng như đồ bảo hộ lao động chất lượng và đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nhận xét đã đóng.