Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động

Khẩu trang các loại bị làm giả và đội lốt khẩu trang than hoạt tính tại TPHCM

Một điều khá nhức nhối hiện nay là người tiêu dùng thường hay có xu hướng mua hàng giá rẻ bất chấp chất lượng có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình hay không. Cùng với đó hàng loạt các loại khẩu trang y tế, khẩu trang giả đủ màu sắc bắt mắt đội lốt khẩu trang than hoạt tính ra đời.
Khẩu trang giả

Khẩu trang giả

Vì thói quen ham của rẻ đó, người tiêu dùng đã gián tiếp tiếp tay cho các cơ sở gian dối, làm ăn không chân chính ngày càng phát triển đồng thời gây hại cho chính sức khỏe của mình.

Cũng vì giá thành rẻ nên nguyên liệu làm nên một chiếc khẩu trang của những cơ sở đó cũng được thay thế so với khẩu trang thật, đó là thay miếng than lọc hoạt tính bằng chất liệu độc hại khác. Than hoạt tính dùng làm khẩu trang hoặc mặt nạ phòng độc có 3 dạng:

  • Dạng hạt
  • Dạng bột tẩm vải
  • Dạng sợi dùng làm khẩu trang than hoạt tính nên dễ xé rách

Kiểm tra khẩu trang

Kiểm tra khẩu trang than hoạt tính

Ta cũng có thể có một so sánh nhỏ đó là trên vỉa hè thường bày bán khẩu trang các loại trong 1 hộp 50 cái với giá giao động từ 25-35.000đ trong khi khẩu trang than hoạt tính thật với giá đắt hơn nhiều. Nhưng đôi khi khẩu trang giả lại có giá đắt gấp đôi để đánh lừa tâm lí người mua nên chúng ta cần phải sáng suốt hơn trong việc chọn lựa. Người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm có tem chống hàng giả, ngày sản xuất, hạn sử dụng và phải in rõ thông tin nhà sản xuất trên bao bì.
Khảu trang than hoạt tính

Khẩu trang than hoạt tính

Để đảm bảo sức khỏe cũng như giá thành hợp lí, hãy đến với bảo hộ xanh chúng tôi để chọn những phụ kiện bảo hộ tại TPHCM hay Hà Nội chất lượng cao nhé!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.