Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Gờ Giảm Tốc An Toàn

Thanh Ốp Cột Phản Quang Giá Sỉ Và Lẻ Chất Lượng

 Thanh ốp cột có đặc điểm gì?

Thanh ốp cột được làm từ chất liệu cao su có khả năng chịu nén, chịu va đập tốt được sử dụng và lắp đặt dễ dàng. Thường được ứng dụng trong các bãi gửi xe tòa nhà, bãi đậu xe của nhà máy, xí nghiệp… Thanh ốp cột phản quang chất lượng cao còn giúp người điều khiển các phương tiện giao thông có thể tránh va chạm mỗi khi điều khiển xe, tránh được việc sứt sát vỡ góc tường hoặc góc cột của tòa nhà, bảo vệ công trình cũng như xe cộ

thanh ốp tường phản quang

Thông tin về thanh ốp cột phản quang

Thanh ốp cột có màu đen – vàng phản quang. Giúp người điều khiển xe có thể nhìn thấy trong đêm, điều kiện ánh sáng kém. Giúp tránh được những va chạm không đáng có.

Thanh ốp góc cao cấp có chiều dài tiêu chuẩn là 600mm và 800mm. Và nhiều kích thước khác tùy theo yêu cầu. Thường được gắn vào các rìa cột, đặc biệt là 4 góc của cột trụ của tòa nhà, bệnh viện, nhà máy…

Gờ giảm tốc an toàn – hiệu quả khi lưu thông trên đường

gờ giảm tốc an toàn chất lượng

Với chất liệu cao su tổng hợp, gờ giảm tốc chịu được nhiệt độ lạnh và nóng tốt. Có khả năng chịu được nhiệt từ -32 độ đến 65 độ C. Ngoài ra, gờ có độ chắc chắn, bền. Do vậy sản phẩm chịu được lực nén trong thời gian dài, tuổi thọ sử dụng cao.Gờ có tác dụng giảm xốc. Hạn chế xãy ra các rủi ro trong quá trình phương tiện lưu thông. Nhằm đem lại cảm giác an toàn, bảo vệ bản thân tốt nhất.

Vậy làm thế nào để mua thiết bị bảo hộ lao động chất lượng?

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ với chất lượng tốt. Chúng tôi tự tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Nhận xét đã đóng.