Cọc Tiêu Giao Thông, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Thanh Nối Cọc Tiêu Chất Lượng Uy TinTại Hà Nội

Thanh Nối Cọc Tiêu đảm bảo an toàn

Thanh nối cọc tiêu là để nối các cọc tiêu giao thông lại với nhau, đặt làm rào chắn trong thi công, công trường, bãi đỗ xe, các mép đường nguy hiểm… Nhằm cảnh báo nguy hiểm tới người tham gia giao thông. Với khu vực công trường xây dựng, thi công là nơi có nhiều nguy hiểm luôn rình rập nhất. Không những bảo vệ cho người làm việc ở công trình mà còn cả những người tham gia giao thông gần công trình đó. Luôn trong tư thế chủ động, sự tác động lên cơ thể sẽ giảm thiểu mức gây tổn thương tích nặng. Chính vì vậy, hãy sử dụng các thanh nối lại với nhau để tạo thành dải ngăn cách tại khu vực công trình hay mép đường nguy hiểm.

thanh nối cọc tiêu

Thanh Rút Nối Cọc Tiêu có đặc điểm như thế nào?

Là loại để nối các cọc tiêu với nhau, tránh xê dịch cọc tiêu. Nó sử dụng là hàng rào ngăn không cho các xe qua lại… Cọc tiêu có dán phản quang thuận tiện, an toàn trong điều kiện thiếu sáng.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Màu sắc: Trắng – Đỏ
  • Chất liệu: Nhựa PP
  • Đặc trưng:
    • Thanh rào chắn Có thể điều chỉnh kích thước từ 120cm rút dài thành 240cm.
    • Thanh được dùng để nối các cọc tiêu lại với nhau, cố định vị trí cho cọc, chống xê dịch.
    • Cọc tiêu có dán phản quang thuận tiện, an toàn. Giúp cho độ nhận diện trong điều kiện thiếu sáng. Vì chủ yếu ở ngoài trời nên chất liệu phản quang khá bền màu.

THANH RÚT NỐI

Đặt mua Thanh rào chắn ở Bảo Hộ Xanh

Thanh rào chắn là giúp nối các cọc tiêu lại với nhau, chống xê dịch các cọc tiêu. Nó dùng đặt làm rào chắn trong thi công công trường, bãi đỗ xe,… Sản phẩm luôn có phản quang để dễ dàng nhận biết, né tránh khu vực nguy hiểm,…

Thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp, sản xuất, nên giá cả và chất lượng. Nên sẽ có phần chênh lệch khác nhau về sản phẩm. Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp các loại thanh nối cọc tiêu chất lượng uy tín và những trang thiết bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.